"Lão Phật gia" Sơn Kim tiếp tục đồng tình với quan điểm của giới luật gia, "dằn mặt" những em gái có tư tưởng lợi dụng đại gia

22/03/2022 14:29

Đến hiện tại, màn lên tiếng duy nhất từ phía tập đoàn Sơn Kim vẫn nhận về sự chú ý lớn.

Sự việc ông Hồ Nhân - con rể của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim lộ ảnh nhạy cảm với ca sĩ trẻ vẫn gây xôn xao những ngày qua.

Càng lúc có càng nhiều hơn những hình ảnh liên quan đến câu chuyện này bị lật mở.

Hôm qua, người sáng lập tập đoàn Sơn Kim - bà Nguyễn Thị Sơn đã lên tiếng xung quanh vấn đề trên.

Dù khẳng định "Im lặng là vàng" song 6 điều xung quanh bài đăng đó vẫn khiến người ta phải tấm tắc, khen ngợi.

Lão Phật gia Sơn Kim tiếp tục đồng tình với quan điểm của giới luật gia, dằn mặt những em gái có tư tưởng lợi dụng đại gia-1
Bài đăng của bà Nguyễn Thị Sơn.

Đã có hàng nghìn bình luận được đưa ra ngay dưới bài viết. Tất cả đều động viên bà và gia đình, khen ngợi cách xử lý lịch sự, sâu cay của "Lão phật gia".

Tuy nhiên, trong hàng nghìn những bình luận ấy, bà Nguyễn Thị Sơn lại chỉ trả lời duy nhất một bình luận của người thân nói về quan điểm của họ sau tất cả mọi chuyện:

"Giới luật gia khẳng định điều số 3 là hoàn toàn chính xác. Ngoài ra, xin bổ sung vào điều số 6 là: Nhìn chung cánh đàn ông họ cứ khơi khơi vậy thôi, nhưng khi phải lựa chọn thì họ sẽ không bao giờ lựa chọn phương án bỏ đi những gì đã gây dựng để chạy theo cái mới viển vông đâu. Vì vậy mấy em có tư tưởng lợi dụng đại gia đừng có mơ".

Lão Phật gia Sơn Kim tiếp tục đồng tình với quan điểm của giới luật gia, dằn mặt những em gái có tư tưởng lợi dụng đại gia-2Bình luận khẳng định quan điểm của bà Nguyễn Thị Sơn.


Điều 3 chính là khẳng định về mặt pháp lý con gái của bà Nguyễn Thị Sơn và ông Hồ Nhân vẫn là vợ chồng hợp pháp. Còn điều 6 là khẳng định cho việc đàn ông sẽ không từ bỏ cuộc sống hiện tại để ra bên ngoài với những ong bướm khác.

Toàn bộ bình luận đó có ý "dằn mặt" kẻ thứ ba muốn chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác.

Và sau tất cả, những em gái có tư tưởng "bám" đại gia phải sáng mắt ra bởi đàn ông sẽ không bỏ đi những gì đã gây dựng để theo đuổi sự viển vông bên ngoài. Bà Nguyễn Thị Sơn đã trả lời bình luận ấy, thả tim bày tỏ sự đồng tình. Đó có lẽ chính là quan điểm riêng của bà sau tất cả mọi lùm xùm đang diễn ra.

Hiện tại, sự việc về những hình ảnh nhạy cảm của ông Hồ Nhân - con rể bà Nguyễn Thị Sơn vẫn đang gây chú ý. Và đương nhiên, phát ngôn duy nhất cho đến hiện tại từ gia tộc Sơn Kim cũng đang được chia sẻ rất nhiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Lão Phật gia" Sơn Kim tiếp tục đồng tình với quan điểm của giới luật gia, "dằn mặt" những em gái có tư tưởng lợi dụng đại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO