Yêu trong đau thương: Số phận của Yeye Nhật Hạ đầy bi đát và đáng thương

Di Di| 17/08/2020 17:49

Việt BáoKhông chỉ có một kịch bản nhiều biến số, "Yêu trong đau thương" còn quy tụ dàn diễn viên nổi bật như NSND Thanh Nam, Ngân Quỳnh, Bella Mai, Yeye Nhật Hạ và Thanh Thức.

"Yêu trong đau thương" là bộ phim truyền hình mới ra mắt và đang thu hút sự chú ý của khán giả gần đây. Dù mới phát sóng được 4 tập, nhưng mạch phim đã đẩy lên cao trào khi Lan Chi (Yeye Nhật Hạ) bị chính anh hai lừa gạt tiền đến trắng tay.

Bên cạnh đó, bà Hai (NSND Kim Xuân thủ vai), một phú hộ đức độ và hết mực yêu thương con cháu nhưng cũng có nội tâm đặc biệt đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Yeye Nhật Hạ thể hiện xuất thần vai diễn Lan Chi trong lúc bị anh trai lừa hết tiền.
Bà Hai (NSND Kim Xuân) nổi bật với hình ảnh người bà tần tảo nuôi dạy hai người cháu Chí Kiên (Đăng Dũng Bino) và Bình (Hoàng Nguyên).
"Yêu trong đau thương" lấy bối cảnh xưa, xoay quanh câu chuyện yêu và hận của nhiều thế hệ, mối quan hệ nhiều biến cố giữa nữ chính Hương Thảo (Bella Mai) – xinh đẹp, hiền hậu, mồ côi cha mẹ; Chí Kiên (Đăng Dũng Bino) – cậu ấm sống cùng bà nội (bà Hai – NSND Kim Xuân), Chí Bình (Hoàng Nguyên) - em trai cùng cha khác mẹ của Chí Kiên; Lan Chi (YeYe Nhật Hạ) - cô ca sĩ phòng trà từng bị cuộc đời dập vùi trước khi theo nghề "xướng ca vô loài” và cũng là người yêu của Chí Kiên.
Trong vòng luẩn quẩn với ranh giới mong manh giữa yêu và hận, mỗi người trong số họ sẽ có lựa chọn sẵn sàng chấp nhận hy sinh bản thân, hoặc bất chấp tất cả, thậm chí làm những việc thất đức để giành giật những thứ mình muốn.
Bà Hai mong muốn Hương Thảo hiền lành sẽ trở thành cháu dâu của mình.
Thế nhưng Cậu chủ Chí Kiên không đoái hoài đến Hương Thảo, quyết theo đuổi Lan Chi.

Trong phim, bà Hai cho rằng Hương Thảo là cô gái hiền đức giỏi giang nên muốn se duyên cho Chí Kiên. Thế nhưng Chí Kiên lại chỉ say mê Lan Chi. Diễn biến của chuyện tình tay ba Hương Thảo – Chí Kiên – Lan Chi hứa hẹn sẽ là tâm điểm được các khán giả yêu thích phim truyền hình quan tâm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yêu trong đau thương: Số phận của Yeye Nhật Hạ đầy bi đát và đáng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO