“Yêu tinh” Gong Yoo tái xuất màn ảnh nhỏ, sánh đôi cùng Bae Doona?

22/04/2020 09:00

Sau siêu phẩm "Goblin" năm 2016, Gong Yoo đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong loạt phim "The Sea of Silence" cùng với Bae Doona.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Gong Yoo đã nhận được lời đề nghị và đang thảo luận tham dự loạt phim mới của Netflix mang tên "The Sea of Silence".

Gong Yoo được cho là đang xem xét vai diễn chính trong bộ phim "The Sea of Silence" của Netflix. 

"The Sea of Silence" thuộc thể loại phim kinh dị, khoa học viễn tưởng. Phim dựa trên một loạt phim ngắn cùng tên của đạo diễn Choi Hang Yong, người từng để lại ấn tượng nổi bật tại Liên hoan phim ngắn Mise-en-scène lần thứ 13 vào năm 2014, Có bối cảnh trong tương lai, khi Trái đất bị sa mạc hoá, rơi vào tình trạng thiếu lương thực và nước, phim kể về những chiến sĩ tinh nhuệ đi tới những trạm nghiên cứu trên mặt trăng để thu hồi những mẫu vật bí ẩn.

"The Sea of Silence" nhận được nhiều sự chú ý vì có nam tài tử Jung Woo Sung tham gia với vai trò nhà sản xuất, và biên kịch Park Eungyo, người đã viết nên bộ phim "Mother" nổi tiếng.

Ngôi sao loạt phim "Kingdom" sẽ sánh đôi cùng Gong Yoo trong loạt phim mới. 
Đặc biệt, ngôi sao loạt phim đình đám "Kingdom" Bae Doona đang trong quá trình thảo luận đóng vai nữ chính Jian, một đặc vụ điều tra. Trước thông tin này, đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên là SBD Entertainment đã đưa ra phản hồi. "Đúng là Bae Doona đã nhận được lời đề nghị cho phim này và hiện vẫn đang xem xét" - người này cho biết.  

Trong phim, Gong Yoo sẽ vào vai Yunjae, người đứng đầu Ban hàng không vũ trụ. Với năng lực làm việc xuất chúng và sự cuốn hút đầy mình, anh ấy sẽ là người dẫn dắt cả đội. 

"The  Sea of Silence" là dự án phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Gong Yoo sau siêu phẩm đình đám "Goblin". 

Được biết, "The Sea of Silence" là bộ phim truyền hình mà Gong Yoo xem xét nhận lời tham gia sau thời gian dài kể từ "Goblin", bộ phim "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ năm 2016. Gong Yoo cho thấy tài năng diễn xuất đa dạng với nhiều thể loại phim qua hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như "Coffee Prince", "The Age of Shadows", "Silenced",... và mới đây nhất là "Kim Ji Young, Born in 1982". 

Với dàn diễn viên thực lực như Gong Yoo, Bae Doona, Jung Woo Sung,... là những cái tên bảo chứng rating, "The Sea of Silence" hứa hẹn sẽ là một trong tác phẩm đình đám của điện ảnh Hàn trong thời gian tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Yêu tinh” Gong Yoo tái xuất màn ảnh nhỏ, sánh đôi cùng Bae Doona?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO