Xoài, Đậu “lột xác” ngày càng tự tin sau khi tham gia 'Thử thách lớn khôn'

Đăng Hoài| 05/07/2020 06:19

Việt BáoTrải qua nhiều tập phát sóng của "Thử thách lớn khôn", khán giả có cơ hội theo dõi sự thay đổi trong quá trình trưởng thành của 6 em bé theo từng ngày. Trong đó, nổi bật nhất là hành trình "lột xác", dần thoát ra khỏi vỏ bọc nhút nhát của 2 em bé Xoài và Đậu.

Qua các thử thách của chương trình "Thử thách lớn khôn", Xoài và Đậu đã dần thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình và cùng các anh chị khôn lớn. Mỗi em bé đều sở hữu tính cách riêng và luôn cố gắng thể hiện hết mình.
Bé Xoài và bé Đậu. Nhờ vào sự đồng hành và kiên nhẫn của bố mẹ, cặp đôi bạn thân đã từng bước cùng trưởng thành.

Nếu theo dõi từ những tập đầu tiên, Xoài luôn gây ấn tượng bởi khuôn mặt dễ thương và rạng rỡ. Cậu bé mang đến nguồn năng lượng tích cực bằng hàng loạt biểu cảm đáng yêu. Tuy nhiên, khi rời xa vòng tay bố mẹ để bước vào thử thách, Xoài lại bộc lộ sự e dè và khó hòa nhập với anh chị.

Bé Xoài khá nhút nhát khi rời xa vòng tay của bố mẹ.

Cũng giống bạn thân mình, Đậu được đánh giá cao bởi sự thông minh, lém lỉnh. Con trai Ba Duy có thể đọc vanh vách từng chữ khi chỉ mới 4 tuổi khiến bố mẹ rất tự hào.

Bé Đậu với sự thông minh, nhanh nhạy luôn làm bố mẹ tự hào.
Sau những thử thách của chương trình "Thử thách lớn khôn", cặp bạn thân Xoài - Đậu đã có những bước tiến lớn trong quá trình trưởng thành của mình.
Khoảnh khắc Xoài “lăn xả” hết mình và ghi bàn trên sân bóng cùng thầy Công Vinh khiến ai cũng phải cười tươi vì hạnh phúc.

Hay cách các em bé kiên trì khắc phục nỗi sợ của mình chỉ để bố mẹ vui lòng cũng khiến mọi người “tan chảy”.

Sau chương trình, Xoài đã tự tin, dạn dĩ để gặp bác sĩ khi ốm.
Trước đây, bé Đậu rất sợ ăn rau. Nhưng sau những thử thách, giờ đây bé Đậu hồn nhiên thưởng thức món bí chiên thơm lừng mà mẹ Nam Thương chế biến.

Ở các thử thách khác, hai em bé cũng đã thử sức để hiểu đúng luật chơi và giành chiến thắng thay vì “mít ướt” như những ngày đầu. Kết thúc, Xoài vinh dự nhận giải “Nhóc tì năng lượng nhất” và Đậu thắng giải “Khoảnh khắc ngọt ngào nhất” mà ai cũng phải ganh tị.

Tập 16 "Thử thách lớn khôn" sẽ được phát sóng vào lúc 20g25, thứ Sáu ngày 10/7/2020 trên kênh HTV7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xoài, Đậu “lột xác” ngày càng tự tin sau khi tham gia 'Thử thách lớn khôn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO