“Vua hài” Châu Tinh Trì sống cô độc và khép kín ở tuổi 58

09/09/2020 14:36

Dù là một nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có nhưng “vua hài” Châu Tinh Trì sống rất tiết kiệm và cô độc.

Suốt thập niên 90, Châu Tinh Trì là người nắm giữ kỷ lục nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tại Hồng Kông nhất. Ông thành lập công ty riêng từ năm 1989 và tự mình sản xuất, đạo diễn các bộ phim của chính mình. Tới năm 2018, truyền thông Hồng Kông ước tính khối tài sản của Châu Tinh Trì lên tới 2,6 tỷ đô la Hồng Kông.

“Vua hài” Châu Tinh Trì sống cô độc và khép kín ở tuổi 58 - 1

"Vua hài Hồng Kông" Châu Tinh Trì sống cô độc và giản dị ở tuổi 58. 

Những bộ phim thành công về doanh thu của ông gồm Đại thoại Tây Du Ký, Thần ăn, Đội bóng thiếu lâm, Tuyệt đỉnh Kungfu... Năm 2019, bộ phim Tân Vua hài kịch của Châu Tinh Trì được xem là “thất bại phòng vé” nhưng vẫn thu về hơn 600 triệu nhân dân tệ.

Hiện, Châu Tinh Trì sống một mình và khép kín. Ông cũng chẳng buồn chăm chút tới ngoại hình dù là một ngôi sao nổi tiếng. Hai năm trở lại đây, ông hoàn toàn vắng bóng khỏi các sự kiện của làng giải trí và ống kính truyền thông. Trong một bài phỏng vấn vào năm 2017, vua hài từng hé lộ lý do ông không kết hôn: “Ở tuổi này rồi, tôi không còn cơ hội nữa”.

Ngày 8/9 vừa rồi, Châu Tinh Trì lọt vào ống kính của giới săn tin khi xuất hiện một mình tại sân bay. Ông không đi cửa VIP như những ngôi sao nổi tiếng khác. Vua hài ăn mặc giản dị, tự xếp hành lý mà không có ai hỗ trợ. Mái tóc bạc và gương mặt gầy gò của Châu Tinh Trì ở tuổi 58 khác hẳn vẻ ngoài phong độ của ông trong quá khứ.

“Vua hài” Châu Tinh Trì sống cô độc và khép kín ở tuổi 58 - 2

Ngày 8/9, Châu Tinh Trì xuất hiện một mình tại sân bay. 

Trước đây, Châu Tinh Trì nổi tiếng là đào hoa với nhiều mối tình với các đồng nghiệp trong làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng, Châu Tinh Trì cũng khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực bởi những mối tình của ông với các người đẹp như La Huệ Quyên, Chu Ân, Mạc Văn Uý. Song, những mối quan hệ tình cảm của Châu Tinh Trì đều kết thúc trong "ồn ào".

Cận kề tuổi 60, ông không kết hôn và cũng không có con. Bên cạnh nam đạo diễn ngoài mẹ già, anh chị em, ông không còn ai thân cận. Bạn bè của Châu Tinh Trì cũng không giữ quan hệ với ông do tính cách hà tiện, lập dị của "vua hài". Nhiều người cho rằng, chính tuổi thơ túng thiếu và nghèo đói ảnh hưởng tới tính cách và lối sống hiện tại của Châu Tinh Trì.

Tháng 6/2020, Châu Tinh Trì phải thế chấp căn biệt thự siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ nhân dân tệ tại Hồng Kông cho ngân hàng vì làm ăn thua lỗ và liên tiếp gặp khó khăn tài chính.

Ngoài ra, ông còn bị bạn gái cũ - Vu Văn Phượng đòi gần 9 triệu USD nợ cũ và sắp phải ra hầu toà vào tháng 11 tới. Vu Văn Phượng là người quản lý tài sản của Châu Tinh Trì gần 13 năm. Khi chia tay, Vu Văn Phượng đã đệ đơn kiện Châu Tinh Trì phải bồi thường tiền hoa hồng cho bà lên tới 80 triệu đô la Hồng Kông.

“Vua hài” Châu Tinh Trì sống cô độc và khép kín ở tuổi 58 - 3

Châu Tinh Trì nổi tiếng và phong độ thời trẻ. 

“Vua hài” Châu Tinh Trì sống cô độc và khép kín ở tuổi 58 - 4

Ngoài 55 tuổi, ông bắt đầu lui về "ở ẩn" và không còn giữ quan hệ với các đồng nghiệp trong làng giải trí.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Vua hài” Châu Tinh Trì sống cô độc và khép kín ở tuổi 58
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO