Võ Hoàng Yến thông báo kết hôn vào năm 2021

29/06/2020 13:50

Tại buổi fan meeting, siêu mẫu cho biết sẽ lên xe hoa vào năm sau. Cô khẳng định sẽ không giấu giếm chuyện vui với khán giả.

Chiều 28/6, Võ Hoàng Yến tổ chức fan meeting để kỷ niệm 15 năm làm nghề. Không chỉ có người hâm mộ, chương trình còn có sự góp mặt của Á hậu Mâu Thủy, các nhà thiết kế, stylist... đã đồng hành cùng siêu mẫu trong quãng đường vừa qua.

vo hoang yen thong bao ket hon vao nam 2021 hinh 1

Nhà thiết kế Lê Long Dũng hỏi Võ Hoàng Yến rằng cô sẽ là ai sau 15 năm nữa. Siêu mẫu cho biết cô luôn tin tưởng ngày mai sẽ luôn tốt đẹp: "Nếu chúng ta ước mơ một điều gì đó, chúng ta sẽ gửi năng lượng đó vào vũ trụ và một ngày nào đó vũ trụ sẽ gửi lại hạnh phúc cho chúng ta".

"Ngày trước, tôi có những giai đoạn khó khăn, nhưng vẫn nuôi dưỡng ước mơ, không bỏ nghề. Tương lai là điều không thể biết trước, nhưng tôi có thể bật mí năm sau sẽ có tin vui đến với mọi người", Võ Hoàng Yến chia sẻ với phóng viên.

Cô còn nói thêm đã đến lúc cần một bờ vai để nương tựa nhưng thời điểm này chưa phải lúc để công khai chồng sắp cưới. Huấn luyện viên The Face khẳng định sẽ thông báo tin vui đến với khán giả, không giấu giếm chuyện lấy chồng.

Siêu mẫu mô tả bạn trai là người đàn ông hơn cả mình. Bởi cô là người mạnh mẽ, nam tính nên đây là người duy nhất khiến cô cảm thấy an toàn khi chọn làm điểm tựa. "Anh ấy là người luôn giữ chữ tín và khiến tôi rất nể. Tôi xem anh như là thần tượng nên cứ vậy là yêu", Võ Hoàng Yến nói.

vo hoang yen thong bao ket hon vao nam 2021 hinh 2

Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, người đẹp cũng chia sẻ những kỷ niệm vui, buồn từ ngày đầu làm nghề: "Điều tôi cảm thấy vui nhất là học trò của mình thành công. Khi các bạn thành công, lúc đó tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tại vì mình đã truyền được lửa nghề và đó cũng là động lực khiến tôi không bỏ nghề".

Còn điều khiến giám khảo Vietnam's Next Top Model buồn chính là những lúc cô đơn. "Lúc mới vào nghề, chưa đủ trưởng thành, tôi thường trách móc tại sao thế giới lại quay lưng với mình. Nhưng may mà không quá tiêu cực, tôi dành nhiều thời gian để tìm hiểu và học hỏi về nghề người mẫu để có những đường catwalk như bây giờ", cô nói.

Điều khác biệt rõ rệt mà siêu mẫu sinh năm 1988 cảm nhận được chính là bây giờ bản thân đã trưởng thành hơn, bình tĩnh hơn, biết lắng nghe mọi người hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Võ Hoàng Yến thông báo kết hôn vào năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO