Vợ chồng Vic - Beck bị chỉ trích vì vay tiền ngân hàng mua bất động sản

05/05/2020 09:57

Sau khi công bố vay khoản tiền lớn từ phía ngân hàng để mua bất động sản ở Mỹ, vợ chồng Vic - Beck đã gặp phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng.

Cuối tuần qua, David Beckham và bà xã Victoria vừa công bố đã vay khoản tiền lớn từ phía ngân hàng để mua bất động sản ở Mỹ. Cụ thể, vợ chồng cựu danh thủ người Anh đã vay 10 triệu bảng (khoảng 12,5 triệu USD) để mua căn penthouse ở Miami, Mỹ hồi năm ngoái. 

Theo một nguồn tin, David Beckham và Victoria thừa khả năng để có thể mua bất động sản có giá trị lên tới 18 triệu bảng (tương đương 22,5 triệu USD) nhưng họ đã không làm thế. Họ quyết định vay ngân hàng và điều này đã khiến gia đình Becks bị chỉ trích.

vo chong vic - beck bi chi trich vi vay tien ngan hang mua bat dong san hinh 1
David Beckham và bà xã Victoria 

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, “Liệu gia đình Becks có giàu thật sự không? Hay sự sung túc đó dựa vào số tiền vay ngân hàng vậy?”, “Nhà Becks vay tiền để mua thêm nhà, trong khi đó có biết bao mảnh đời khó khăn vì không có thức ăn mỗi ngày”, "Họ thật sự rất đáng trách, họ mua nhà vào thời điểm này quả là quá đáng mà",...

Trước đó, cặp đôi nổi tiếng cũng bị công chúng lên án khi sử dụng tiền trợ cấp của Chính phủ để trả lương dù sở hữu khối tài sản lớn. Theo Daily Mail, bà xã Beckham đã cho 30 nhân viên làm thuê cho nhãn hiệu thời trang tạm nghỉ và quyết định sử dụng tiền trợ cấp của nhà nước để trả lương cho những người này.

Trang này cũng cho biết các nhân viên đã nhận được thông báo nghỉ trong 2 tháng. Thông báo này cũng giải thích rằng Chính phủ sẽ trợ cấp 80% tiền lương của số nhân viên này theo chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của Thủ tướng Rishi Sunak. Số tiền này rơi vào khoảng 2.500 bảng Anh/người/tháng (3.100 USD). 

Trong khi đó, Victoria Beckham được cho là sẽ tự chi trả thêm 20% tiền lương còn lại cho nhân viên, tuy nhiên cựu thành viên Spice Girls có thể bỏ qua 20% này mà không vi phạm pháp luật vì đây là khoản không bắt buộc.

Hành động này của Victoria Beckham cũng đã vấp phải chỉ trích nặng nề từ truyền thông và công chúng. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Vic - Beck bị chỉ trích vì vay tiền ngân hàng mua bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO