Vợ chồng Lưu Hương Giang chụp ảnh theo phong cách... vua Bảo Đại và Song Hye Kyo

18/09/2020 06:39

Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khiến người hâm mộ bật cười khi tiết lộ phong cách chụp ảnh kỷ niệm kết hợp giữa vua Bảo Đại và... Song Hye Kyo.

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang đã chia sẻ những bức hình chụp kỷ niệm của cặp vợ chồng. Trong ảnh, Lưu Hương Giang diện bộ đầm trắng ngà, mái tóc búi cao, để xõa. Còn Hồ Hoài Anh diện áo sơ mi tối màu cùng bộ vest lịch lãm cùng tone  với vợ.

Nhìn qua, những bức ảnh khá bình thường. Cặp đôi tạo dáng tình tứ trong phông chụp ở studio khá đơn giản. Tuy nhiên, khi đọc đến phần chú thích của Lưu Hương Giang, ai nấy đều bật cười.

"Hai vị phụ huynh đi chụp hình lưu niệm, anh nhà đòi thợ ảnh chụp ngay cho anh phong cách vua Bảo Đại. Chị nhà phản đối bảo: Không, em muốn style Song Hye Kyo! Cuối cùng không ai chịu ai, mạnh ai nấy diễn!" - Lưu Hương Giang chia sẻ.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bén duyên sau khi kết thúc cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn vào năm 2004. Thời điểm đó, Lưu Hương Giang muốn thu âm một số ca khúc mới nên nhờ chị gái tìm phòng thu. Nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã giới thiệu em gái đến phòng thu của Hồ Hoài Anh. Cặp đôi phải lòng nhau ngay từ lần làm việc đầu tiên. Trải qua 4 năm yêu đương mặn nồng, năm 2009, cả hai quyết định về chung một nhà.

Cặp sao có hai bé gái trong 10 năm chung sống. Hôn nhân của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi cũng trải qua nhiều sóng gió.

Tháng 10/2019, thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh “đường ai nấy đi" khiến dư luận hoang mang. Sau đó, Hồ Hoài Anh lên tiếng giải thích: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

Về phía Lưu Hương Giang cô cũng lên tiếng để tránh mọi chuyện đi quá xa. Bà xã Hồ Hoài Anh tâm sự: “Đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Lưu Hương Giang chụp ảnh theo phong cách... vua Bảo Đại và Song Hye Kyo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO