Trinh Trinh bị chửi 'giật chồng, đào mỏ' khi làm vợ ba của Kim Tử Long

26/09/2020 08:13

Chấp nhận làm vợ thứ ba của Kim Tử Long, Trinh Trinh phải vượt qua nhiều áp lực từ dư luận. Cô bị chửi ‘giật chồng’, ‘đào mỏ’ khi đến với anh.

Clip Trinh Trinh chia sẻ:

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 38 chương trình ‘Chuyện cuối tuần’, Trinh Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ về cuộc hôn nhân nhiều trắc trở với Kim Tử Long. Cô cho biết, ngoài khoảng cách tuổi tác, cô còn phải đối mặt với quá khứ hôn nhân của chồng. Trước khi đến với Trinh Trinh, Kim Tử Long đã có hai đời vợ và ba người con riêng.

Chưa bao giờ nghĩ tôi và anh ấy thành đôi

Khoảng thời gian đầu Trinh Trinh chưa quen và luôn gọi Kim Tử Long bằng chú vì chênh lệch tuổi tác. Ngắt lời nữ nghệ sĩ, MC Lê Hoàng cho rằng khoảng cách 11 tuổi không phải là một con số lớn. Anh hài hước nói: “Chênh lệch 11 tuổi gọi bằng anh được. Như tôi bây giờ, diễn viên mà gọi tôi bằng chú là tôi không làm phim nữa”.

Trinh Trinh bị chửi 'giật chồng, đào mỏ' khi làm vợ ba của Kim Tử Long
Trinh Trinh nghẹn ngào kể lại cuộc hôn nhiều trắc trở với Kim Tử Long.


Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của đôi nghệ sĩ vẫn là quá khứ hôn nhân của Kim Tử Long. Nam nghệ sĩ vốn mang tiếng đào hoa. Sau khi chia tay với người với thứ hai, anh bắt đầu theo đuổi Trinh Trinh khiến cô không tin tưởng và cho rằng anh đang đùa giỡn với mình.

“Bản thân tôi chứng kiến rất nhiều mối tình của anh Long và tôi xem mọi thứ rất bình thường. Nhưng chưa bao giờ nghĩ đến một lúc nào đó tôi và anh ấy thành đôi. Giống như mơ vậy. Khi anh Long chính thức nói chuyện với gia đình tôi, kể với tôi về quá khứ của anh, lúc đó tôi mới dám xác nhận đó là tình yêu thực sự mà anh ấy dành cho tôi”, Trinh Trinh chia sẻ.

Lúc bắt đầu đón nhận tình cảm của đối phương, cả hai phải vượt qua nhiều áp lực từ dư luận. Trinh Trinh tiết lộ, từng có rất nhiều người nhắn tin nặc danh mắng chửi cô. Họ nói cô “giật chồng” khi lựa chọn đến với Kim Tử Long. Hơn thế, nhiều người cho rằng cô “đào mỏ” chỉ vì nhà cô nghèo.

Tuy nhiên, sự thật là sau khi đổ vỡ với người vợ thứ hai, Kim Tử Long không có gì trong tay. Thời điểm đó, Trinh Trinh và Kim Tử Long mới từ từ vun đắp cho đến tận bây giờ. Ngoài ra, cô cũng không nhận được sự ủng hộ khi đến với Kim Tử Long. Bạn bè hoài nghi về quá khứ của nam nghệ sĩ, họ lo lắng sợ cô “gãy đổ” khi đến với Kim Tử Long.

Quan hệ rất tốt với hai vợ cũ, ba con riêng của chồng

Thời điểm mới biết nhau, con gái lớn Kim Tử Long không ấn tượng tốt về cô bởi những tin đồn không hay trước đó. Tuy nhiên, với sự chân thành và bản tính lương thiện cô đã dần lấy được tình cảm con gái riêng của chồng.

Trinh Trinh bị chửi 'giật chồng, đào mỏ' khi làm vợ ba của Kim Tử Long
Trinh Trinh không nhận được sự ủng hộ từ bạn bè khi đến với Kim Tử Long.


Trinh Trinh thương chồng nên phải thương luôn con của chồng. Để các con hiểu mình hơn, cô luôn tinh tế và chăm sóc các con tận tình. Nữ cảm nghệ sĩ cảm thấy may mắn vì sau tất cả vẫn nhận được tình cảm từ ba người con riêng của Kim Tử Long.

“Khi các cháu ngày một lớn suy nghĩ của chúng cũng khác đi, nên để giữ mối quan hệ mẹ kế con chồng luôn hòa thuận, vui vẻ điều quan trọng nhất là sự tôn trọng lẫn nhau”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Trinh Trinh không ngại tiết lộ có mối quan hệ rất tốt với hai người vợ cũ của chồng. Thỉnh thoảng cô vẫn nói chuyện, đi ăn cùng và gửi gắm việc chăm sóc con cái.

Trinh Trinh bị chửi 'giật chồng, đào mỏ' khi làm vợ ba của Kim Tử Long
Cặp đôi nghệ sĩ bên cạnh con trai.


Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng, Trinh Trinh tiết lộ, Kim Tử Long bên ngoài là người đàn ông nhẹ nhàng, dễ gây cảm tình với người đối diện. Tuy nhiên, khi ở nhà anh lại là một người rất khó tính, đặc biệt trong nghệ thuật. Nhiều lúc bị Kim Tử Long la mà  Trinh Trinh chỉ biết đứng sững, bật khóc.

“Không chỉ trong nghệ thuật, bây giờ ở nhà anh ấy cũng rất nóng tính, hay quát mắng. Hồi xưa, anh ấy dễ bao nhiêu, giờ càng lớn càng khó. Thậm chí, anh ấy cũng tự thú nhận bản thân bây giờ đã thay đổi rồi”, Trinh Trinh tiết lộ.

Để an ủi khách mời, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Kim Tử Long khó tính trong nghề cũng là điều dễ hiểu vì nam nghệ sĩ là người trách nhiệm, luôn quan tâm đến các nghệ sĩ trẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trinh Trinh bị chửi 'giật chồng, đào mỏ' khi làm vợ ba của Kim Tử Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO