Trấn Thành đáp trả cực gắt khi có người chê vợ mình

Đăng Hoài| 01/05/2020 15:06

Việt BáoNam MC Trấn Thành không ngần ngại trả lời một cách thẳng thắn và bênh vực vợ mình khi có người bình luận và yêu cầu Hari Won phải đảm đang hơn.

Vẫn thường xuyên chia sẻ những đoạn clip chế biến món ăn cho vợ mình - Hari Won thưởng thức lên trang fanpage cá nhân nhưng mới đây, Trấn Thành đã thật sự nổi giận khi thấy lời bình luận của một cá nhân về việc yêu cầu Hari Won phải đảm đang hơn.

Trấn Thành thường xuyên vô bếp làm món ăn cho Hari

Trấn Thành đã lên tiếng phản hồi. Nam MC cho rằng, "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại".

Đáp trả "cực gắt" của Trấn Thành và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Đây là điều mà bất kỳ người vợ nào cũng hạnh phúc khi bắt gặp chồng mình bảo vệ mình như thế

Từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won cũng nhận không ít lời không hay lẫn "sóng gió" ở đời sống cá nhân. Tuy nhiên, cả hai luôn nắm chặt tay vượt qua. Hari Won ngày một xinh đẹp, sắc sảo, hoàn thiện hơn về vẻ bề ngoài. Cả Hari và Trấn Thành luôn "xù lông" bảo vệ nhau mỗi khi có ai không tôn trọng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành đáp trả cực gắt khi có người chê vợ mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO