Tài tử Nhật Bản treo cổ tự tử

14/11/2020 11:35

Akira Kubodera nổi tiếng với bộ phim 'Thủy thủ Mặt Trăng'. Anh qua đời ở tuổi 43.

Ngày 14/11, NHK đưa tin Akira Kubodera đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh ở nhà riêng tại Nakano, Tokyo vào chiều 13/11. Anh lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đáng tiếc không qua khỏi.

Cơ quan chức năng xác nhận tài tử đã qua đời ở tuổi 43.

Akira Kubodera qua doi anh 1

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của Akira Kubodera.

Theo báo giới Nhật Bản, nam diễn viên được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tự tử. Thời điểm phát hiện, anh đã tắt thở, không tìm thấy nhịp tim. Cơ quan chức năng hiện chưa đưa ra báo cáo cụ thể và đang điều tra nguyên nhân tử vong.

Truyền thông bước đầu nhận định Akira Kubodera tự mình lựa chọn cách tiêu cực để kết thúc mạng sống. Từ đầu năm 2020 đến nay, nam diễn viên ở trong tình trạng thất nghiệp vì bệnh dịch và hết hạn hợp đồng công ty quản lý cũ.

Thông tin Akira Kubodera đột ngột qua đời khiến dư luận bàng hoàng và không khỏi tiếc thương.

Akira Kubodera sinh năm 1977, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của showbiz Nhật Bản. Anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất từ năm 1999.

Năm 2003, tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi sau khi tham gia dự án live-action bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Thủy thủ Mặt Trăng. Sau đó, nam diễn viên liên tiếp xuất hiện trong các tác phẩn truyền hình ăn khách như Zeni Geba, BOSS 2, Neko Zamurai, Đặc vụ Tokyo...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Nhật Bản treo cổ tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO