Tạ Đình Phong từng đưa con đi xét nghiệm ADN, Trương Bá Chi khóc ngất

17/06/2021 07:15

Khi Tạ Đình Phong kiên quyết đòi đưa con trai đi xét nghiệm ADN, Trương Bá Chi tổn thương sâu sắc, cảm thấy danh dự bị chà đạp.

Tạ Đình Phong nổi tiếng là người nghiêm khắc với bản thân. Trong giới giải trí, nam tài tử được đánh giá là người làm việc cẩn trọng. Tạ Đình Phong từng công khai với truyền thông rằng anh không bận tâm đến quá khứ của Trương Bá Chi. Thế nhưng nói dễ hơn làm, anh không tránh khỏi đôi lúc khó chịu với những tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của vợ.

Thêm vào đó, là người nổi tiếng nên nhất cử nhất động của Tạ Đình Phong đều bị bàn ra tán vào, những chuyện tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh. Cuối cùng, trước sự dị nghị của mọi người, Tạ Đình Phong có động thái cứng rắn là đưa con trai đi xét nghiệm ADN.

Tạ Đình Phong từng đưa con đi xét nghiệm ADN, Trương Bá Chi khóc ngất-1

Tạ Đình Phong từng đưa con trai đi xét nghiệm ADN.

Trước khi kết hôn, Trương Bá Chi có mối quan hệ mập mờ với người khác khiến Tạ Đình Phong không khỏi vướng nghi ngờ. Với việc đi xét nghiệm huyết thống, nam tài tử muốn buông bỏ được hoài nghi trong lòng, trở nên thoải mái hơn, đồng thời  đánh tan dư luận ác ý. Anh cho rằng lúc đó con trai còn rất nhỏ nên không biết chuyện và tổn thương tinh thần.

Tạ Đình Phong từng đưa con đi xét nghiệm ADN, Trương Bá Chi khóc ngất-2

Hành động của Tạ Đình Phong khiến Trương Bá Chi tổn thương sâu sắc.

Tuy nhiên, về phía Trương Bá Chi, việc Tạ Đình Phong một mực đưa con đi xét nghiệm ADN khiến cô bị tổn thương nặng nề. Hành động đó chẳng khác nào một cái bạt tai giáng thẳng xuống danh dự của cô. Trương Bá Chi hiểu rõ, việc đưa con trai đi làm xét nghiệm huyết thống chứng tỏ chồng cô không tin vợ.

Tạ Đình Phong từng đưa con đi xét nghiệm ADN, Trương Bá Chi khóc ngất-3

Tạ Đình Phong hiện tại vẫn bị mang tiếng là người chồng tệ bạc, người cha thiếu trách nhiệm. 

Sau khi sự việc này lộ ra, cư dân mạng bàn tán rất nhiều về Trương Bá Chi và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô. Nhiều năm sau nghĩ lại chuyện này, Trương Bá Chi vẫn còn đau xót, bởi thời điểm đó Bá Chi vẫn đang rất yêu Đình Phong trong khi chồng cô lại chẳng mảy may nghĩ cho vợ.

Hiện tại, Trương Bá Chi đã mạnh mẽ hơn. Nhớ lại những chuyện đau lòng, cô có thể cứng rắn đối mặt, nỗ lực vươn lên vì chính bản thân mình và các con.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạ Đình Phong từng đưa con đi xét nghiệm ADN, Trương Bá Chi khóc ngất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO