Sơn Tùng M-TP tiết lộ giai điệu 'Có chắc yêu là đây' với phiên bản piano

Đăng Hoài| 04/07/2020 12:42

Việt BáoMới đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục làm "dậy sóng" cộng đồng fan hâm mộ vì đăng tải đoạn clip nam ca sĩ tự đệm đàn piano, hé lộ giai điệu của ca khúc mới "Có chắc yêu là đây".

Tối 3/7, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi đăng tải clip tự đệm đàn piano hát trước một đoạn giai điệu ca khúc “Có chắc yêu là đây” sắp lên sóng lúc 20h ngày 5/7 tới.

Trong đoạn clip, Sơn Tùng M-TP diện một chiếc áo thun hồng và đeo kính thư sinh. Hình ảnh này của nam ca sĩ có phần đồng điệu với gam màu pastel tươi trẻ của poster MV “Có chắc yêu là đây” đã được hé lộ trước đó.

Đoạn clip Sơn Tùng M-TP hé lộ giai điệu ca khúc mới.
Ở các sản phẩm trước đó, phần teaser MV hoặc trailer MV thường không tiết lộ quá nhiều giai điệu, chỉ một câu hát vang lên hay thậm chí không có một giai điệu nào được tiết lộ. Nhưng ở lần tái xuất này, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tiết lộ một phần giai điệu của bài hát. Qua phiên bản tự đệm đàn piano, khán giả có thể cảm nhận giai điệu “Có chắc yêu là đây” được thể hiện nhẹ nhàng, dễ nhớ và phần lời bài hát đậm chất thơ.
Cuối đoạn clip, Sơn Tùng M-TP không quên gửi gắm thông điệp tới khán giả cùng điệu bộ dí dỏm: “Cứ từ từ, bài hát sẽ được ra mắt tất cả mọi người vào lúc 20h tối ngày mùng 05-07. Nhớ ủng hộ thật nhiều cho “Có chắc yêu là đây” nhá! Xin chào các bạn, hẹn gặp lại!”.
Poster của MV “Có chắc yêu là đây”.

Chỉ sau vài tiếng được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút hàng chục nghìn bình luận thể hiện sự thích thú với ca khúc lần này của nam ca sĩ. Một số fan hâm mộ đoán rằng, phiên bản gốc khi MV ra sẽ có tiết tấu nhanh hơn bởi ca khúc được khẳng định thuộc thể loại R&B/Hiphop. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng khẳng định ca khúc này sẽ mang lại tâm trạng yêu đời và năng lượng tích cực cho mọi người. Vì vậy MV “Có chắc yêu là đây” đa phần sẽ mang concept tươi sáng và ngọt ngào.

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, trailer MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc hơn 6,7 triệu lượt xem cùng hơn 68 nghìn bình luận.

MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức phát hành vào lúc 20:00 ngày 05-07-2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP tiết lộ giai điệu 'Có chắc yêu là đây' với phiên bản piano
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO