Selena Gomez trang điểm nhẹ nhàng, tóc rối bù tạo dáng trong phòng ngủ

20/05/2020 10:26

Dù trang điểm nhẹ nhàng, tóc rối bù tạo dáng trong phòng ngủ nhưng Selena Gomez vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc của mình.

Selena Gomez vừa chia sẻ loạt hình ảnh selfile mới nhất trên trang Instagram cá nhân. Nữ ca sĩ 27 tuổi tự tin để tóc rối, trang điểm nhẹ nhàng, tạo dáng gợi cảm trong phòng ngủ. Dễ dàng nhận thấy, mặc cho không chải chuốt, không ăn vận lộng lẫy, sang chảnh nhưng "tình cũ" Justin Bieber vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút. Dù để kiểu tóc nào, trang điểm ra sao thì Selena cũng khiến dân mạng phải ngỡ ngàng. 

selena gomez trang diem nhe nhang, toc roi bu tao dang trong phong ngu hinh 1
selena gomez trang diem nhe nhang, toc roi bu tao dang trong phong ngu hinh 2
selena gomez trang diem nhe nhang, toc roi bu tao dang trong phong ngu hinh 3
Loạt hình ảnh selfile mới nhất của Selena Gomez

Cách đây không lâu, Selena Gomez đã xuất hiện ở Los Angeles, Mỹ sau một thời gian trị bệnh. Giọng ca "Rare" mặc đồ giản dị khi đi dạo chơi gần nhà. Cô đeo khẩu trang cẩn thận khi ra phố trong lúc dịch bệnh.

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng, Selena Gomez trông xanh xao và gầy gò hơn những bức ảnh cô đăng trên trang cá nhân. Người đẹp được cho là đã sụt cân sau thời gian chữa bệnh.

Hiện tại, Selena Gomez đang thực hiện tự cách ly tại nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong thời điểm này, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hết sức giản dị và vui nhộn. 

Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Selena Gomez cũng khẳng định, cô vẫn độc thân và chưa trao gửi trái tim mình cho bất kỳ ai sau khi chia tay Justin Bieber vào đầu năm 2018.

Selena Gomez cũng thẳng thắn nói về tin đồn hẹn hò với Niall Horan - cựu thành viên nhóm One Direction. Nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Cô không muốn bắt đầu bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào thời điểm này bởi cô muốn dành thời gian cho bản thân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez trang điểm nhẹ nhàng, tóc rối bù tạo dáng trong phòng ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO