Rhymastic tung teaser MV mới gây xôn xao vì phê phán lối sống vật chất

22/06/2020 12:15

Rhymastic khiến các fan hào hứng khi đăng tải video teaser MV mới với tên gọi "Giàu sang".

Tối 21/6, Rhymastic tiếp tục khiến các fan hào hứng khi đăng tải video teaser MV mới với tên gọi "Giàu sang", ấn định thời gian ra mắt vào ngày 23/06 sắp tới.

Điều đáng nói, đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 22 giây và được anh dành hẳn một nửa thời lượng để chỉ trích lối sống vật chất, nhấn mạnh 2 chữ “giàu sang" mà nhiều người đang bất chấp tất cả để mưu cầu. Câu hát “Ai cũng muốn có nhiều tiền” được Rhymastic lặp lại 2 lần trong teaser video cũng khiến người xem tò mò, không biết câu chuyện “tiền bạc” sẽ được nam rapper đề cập như thế nào trong sản phẩm lần này.

MV "Giàu Sang" của Rhymastic

Trước đó vào ngày 19/6, Rhymastic cũng đã đăng tải poster chính thức với tạo hình 4 nhân vật khác nhau nhưng đều do chính nam rapper thủ vai. Với hình ảnh trọng tài, cầu thủ bóng rổ..., giọng ca Yêu 5 khiến các fan xôn xao bàn tán về ý tưởng câu chuyện trong sản phẩm lần này, bởi lẽ Rhymastic vốn được biết đến với cá tính âm nhạc độc đáo, thẳng thắn, không ngại đả kích những vấn đề tiêu cực trong xã hội.

rhymastic tung teaser mv moi gay xon xao vi phe phan loi song vat chat hinh 1
 Hình ảnh ấn tượng trong MV

Ngoài ra, việc một mình Rhymastic đảm nhận diễn xuất của cả 4 nhân vật trong MV lần này cũng khiến fan thích thú. Đa số đều dự đoán đây sẽ là một sản phẩm khác biệt nhất từ trước đến nay của Rhymastic bởi những MV trước đó như: Yêu 5, Nến và hoa, Phán xét đều được xây dựng hình ảnh mang dấu ấn riêng của Rhymastic./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rhymastic tung teaser MV mới gây xôn xao vì phê phán lối sống vật chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO