Quốc Nghiệp và Ngọc Mai hoãn cưới lần thứ hai

10/09/2020 06:06

Sau 5 năm gắn bó và có hai con, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai dự định tổ chức lễ cưới trong năm nay, nhưng họ buộc phải hoãn lại 2 lần vì dịch COVID-19.

Ca sĩ Ngọc Mai cho biết vợ chồng cô dự định tổ chức đám cưới lần đầu vào tháng 3. "Chúng tôi đã quay phim, chụp ảnh cưới, sẵn sàng tổ chức hôn lễ ấm cúng vào đúng ngày sinh nhật của ông xã -16/3. Thời điểm đó, dịch bệnh bùng phát, chúng tôi quyết định dời sang tháng 7. Một lần nữa, kế hoạch phải hoãn lại vì dịch bệnh", nữ ca sĩ nói.

Theo Ngọc Mai, đám cưới là ngày trọng đại của cuộc đời nên vợ chồng cô không sốt ruột khi bị dời hai lần. Cô và Quốc Nghiệp đều muốn ngày vui của mình diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái và ấm cúng.

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai hoãn cưới lần thứ hai - 1

Gia đình Quốc Nghiệp và Ngọc Mai.

Ngọc Mai lý giải: "Có thể chúng tôi phải chụp lại hình cưới và thay đổi kế hoạch nhưng lúc này việc giữ gìn sức khỏe, phòng chống dịch bệnh là quan trọng nhất".

Tâm sự về cuộc sống bên nghệ sĩ Quốc Nghiệp sau 5 năm gắn bó, nữ ca sĩ cho hay cả hai có được sự thấu hiểu và đồng cảm. "Chúng tôi cùng chăm sóc hai con, động viên, ủng hộ công việc của đối phương. Tôi từng lo lắng cho sức khỏe của Quốc Nghiệp sau những chấn thương nhưng sau đó hiểu rằng, xiếc vẫn là đam mê, không thể thiếu của anh ấy. Tôi cố gắng chăm con và quán xuyến gia đình để ông xã toàn tâm toàn ý cho việc tập luyện", cô trải lòng.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp gặp nhau lần đầu năm 2011, trong chuyến lưu diễn ở Pháp. Đến năm 2015, cả hai về chung sống. Hiện nay, cặp nghệ sĩ đang có cuộc sống êm đềm bên hai con.

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai hoãn cưới lần thứ hai - 2

Cặp nghệ sĩ dời lịch cưới 2 lần vì ảnh hưởng của dịch bệnh.


Quốc Nghiệp cùng anh trai Quốc Cơ được khán giả gọi bằng biệt danh "hoàng tử xiếc Việt Nam". Hai người sinh ra trong gia đình có truyền thống lâu đời về nghệ thuật xiếc. Ngay từ nhỏ, hai anh em đã được ba cho tập những bài cơ bản và rèn luyện ý chí, sự nhạy bén với bộ môn này.

Anh em "Hoàng tử xiếc" từng xác lập kỷ lục Guinness về màn biểu diễn chồng đầu tại Tây Ban Nha năm 2016. Cả hai cũng gây tiếng vang tại đêm chung kết Britain’s Got Talent 2017.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quốc Nghiệp và Ngọc Mai hoãn cưới lần thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO