“Quân vương bất diệt” kết thúc với nụ hôn ngọt của Lee Min Ho và Kim Go Eun

14/06/2020 08:33

Tập cuối của “Quân vương bất diệt” đã khép lại với cái kết viên mãn dành cho Lee Gon (Lee Min Ho) và Tae Eul (Kim Go Eun) vào tối qua 12/6. Tuy nhiên, bộ phim vẫn khiến fan của Lee Min Ho thất vọng.

Sau hai tháng lên sóng, “Quân vương bật diệt” (The King: Eternal Monarch) đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, đã chính thức kết thúc.

“Quân vương bất diệt” kết thúc với nụ hôn ngọt của Lee Min Ho và Kim Go Eun - 1

Lee Min Ho và Kim Go Eun khoá môi trong tập cuối cùng của "Quân vương bất diệt".

Qua nhiều sóng gió, cuối cùng Lee Gon (Lee Min Ho) đã tìm lại được đúng trật tự thời gian để có thể gặp người thương Tae Eul (Kim Go Eun). Nụ hôn ngọt ngào Lee Min Ho và Kim Go Eun chính là điểm nhấn trong tập cuối này nhưng vẫn không thể “cứu” được lượt người xem của bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn này.

Trong tập cuối, Jung Eun Tae đã quyết định dùng nửa thân sáo còn lại để sang Đại Hàn Đế Quốc gặp Lee Gon trước khi anh quên mọi ký ức. Tại đây, Tae Eul cũng mong muốn trừ khử tên nghịch tặc Lee Rim. Tae Eul đã dùng súng giết Lee Rim của hiện tại còn Lee Gon cũng trở về quá khứ để trừ khử kẻ thù đã giết cha. Vì trước đó nửa thân sáo còn lại rơi vào tay của Lee Rim nên Đại Hàn Đế Quốc hoàn toàn biến mất.

Quá khứ thay đổi, Tae Eul được trả về với đất nước hiện tại nhưng những người mà cô yêu thương đều biến mất. Song, trong phút cuối của phim, Lee Gon đã vượt được các khung thời gian và trở về đúng năm 2021 để gặp lại Tae Eul.

“Quân vương bất diệt” kết thúc với nụ hôn ngọt của Lee Min Ho và Kim Go Eun - 2

Cái kết viên mãn của "Quân vương bất diệt" cũng không khiến khán giả hài lòng vì sự kết nối thiếu nhiệt giữa Lee Min Ho và nữ chính.

Bộ phim “Quân vương bất diệt” từng được khán giả toàn châu Á chờ đợi ngay từ những ngày đầu phim mới bấm máy. Tạo hình điển trai của Lee Min Ho và ê-kíp đạo diễn biên kịch nổi tiếng của “Quân vương bất diệt” từng khiến fan chờ đợi và kỳ vọng. Tuy nhiên, khi lên sóng, phim đã phải đối mặt với nhiều sự thất vọng của người hâm mộ khi mạch phim được đánh giá là rắc rối khiến người xem cảm thấy mệt mệt.

Đặc biệt, diễn xuất giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun được cho rằng gượng gạo, thiếu cảm xúc của một cặp đôi yêu nhau. Càng về cuối, tỉ suất bạn xem đài của phim càng giảm sút. Theo Nielsen Korea, tập cuối của phim lên sóng trong ngày 12/6 chỉ đạt 5,8% bạn xem đài trên toàn quốc.

Trong ngày quay cuối của “Quân vương bất diệt”, Lee Min Ho chia sẻ rằng đã lâu lắm rồi anh mới quay một bộ phim truyền hình dài như vậy. Anh mất 8 tháng chuẩn bị và thực hiện bộ phim này và khi bộ phim kết thúc, chắc chắn anh sẽ nhớ những giai đoạn làm việc vất vả. Nói về cảnh phim anh ấn tượng nhất trong phim, Lee Min Ho đã chọn phân đoạn Lee Gon và Jung Tae Eul lần đầu đặt chân tới Đại Hàn Đế Quốc.

“Quân vương bất diệt” kết thúc với nụ hôn ngọt của Lee Min Ho và Kim Go Eun - 3

Lee Min Ho và Kim Go Eun hạnh phúc khi bộ phim "Quân vương bất diệt" kết thúc.

“Bộ phim là một trong những dự án mà tôi tham gia khi bước vào tuổi 30. Tôi tin rằng, bộ phim sẽ được ghi nhận và là một bức tranh đẹp chuẩn bị cho chương mới trong sự nghiệp của tôi. Hơn tất cả, tôi rất vui khi được gặp gỡ những người đồng nghiệp này, trong số đó có cả những người lần đầu tôi quen. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ và cả những khán giả vì đã chờ đợi tôi như vậy”, Lee Min Ho nói.

Còn nữ diễn viên Kim Go Eun thì tâm sự: “Tôi đã có những giây phút vui vẻ khi tham gia bộ phim. Tôi sẽ nhớ quang thời gian này khi chúng tôi cùng cười và đùa vui với nhau, và tất nhiên cả đạo diễn và diễn viên của phim”. Nữ diễn viên trẻ cũng mong rằng cô sẽ được thử sức trong những dự án tương tự và hứa nỗ lực để hoàn thành vai diễn tốt hơn.

Tiếp sóng thay thế cho “Quân vương bất diệt” trong tuần tới là “BackStreet Rookie” với sự góp mặt của Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung trên đài SBS.

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
“Quân vương bất diệt” kết thúc với nụ hôn ngọt của Lee Min Ho và Kim Go Eun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO