Park Bo Gum lộ khoảnh khắc đi dạo cùng kiều nữ 'Kí sinh trùng' giữa đêm

24/06/2020 15:32

Khoảnh khắc cực tình giữa Park Bo Gum và nữ diễn viên 'Kí sinh trùng' Park So Dam khiến dân tình "phát sốt".

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh tình tứ của Park Bo Gum và nữ diễn viên Ký sinh trùng (Parasite) Park So Dam được chia sẻ lên mạng xã hội. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả xứ kim chi.

Trong đoạn video có thể thấy, hai diễn viên nổi tiếng vui vẻ nắm tay, trò chuyện thân mật như những cặp tình nhân đang hẹn hò. Ánh mắt của cặp đôi Park Bo Gum - Park So Dam dành cho nhau khiến dân tình "phát sốt" vì quá ngọt ngào.

Xem đoạn video, nhiều fan còn cho rằng Park Bo Gum và Park So Dam đang hẹn hò bí mật và vô tình bị bắt gặp, dù sự thật cả 2 chỉ đang hóa thân vào vai diễn trên trường quay bộ phim mới Records of Youth.

Hậu
Hậu
Hậu
Trên diễn đàn The Qoo, nhiều netizen Hàn không khỏi phát sốt trước khoảnh khắc ngọt lịm này. Nhiều người hy vọng cả hai sẽ sớm trở thành cặp đôi mới "gây bão" vào cuối năm nay.
Hậu
Netizen phát sốt trước khoảnh khắc ngọt ngào của Park Bo Gum

Record of Youth là bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người trẻ muốn khẳng định mình trong môi trường showbiz Hàn. Trong đó, vai diễn của Park Bo Gum có tên Sa Hye Joon, một người mẫu thông minh và năng nổ đang muốn lấn sân sang con đường diễn xuất nhưng luôn thất bại trong các cuộc thử vai.

Về phía Park So Dam, cô đảm nhận vai diễn thợ trang điểm có tên Ahn Jung Ha - một người trông vẻ ngoài vui vẻ nhưng tâm hồn lại cô độc và có thói quen xoa dịu bản thân bằng việc hâm mộ thần tượng. Ahn Jung Ha không dễ bị xao động bởi môi trường xung quanh, cô luôn cố gắng chinh phục mọi thử thách và mục tiêu của Ahn Jung Ha là xoá bỏ những bất an, tự ti và tự tìm cách cân bằng chính mình.

Hậu
Park Bo Gum - Park So Dam

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối tháng 8 năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Park Bo Gum lộ khoảnh khắc đi dạo cùng kiều nữ 'Kí sinh trùng' giữa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO