Ốc Thanh Vân mong mọi người đừng chia sẻ thông tin lễ tang của Mai Phương

Đăng Hoài| 29/03/2020 12:09

Việt BáoNữ diễn viên Ốc Thanh Vân mong các chị em, bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ kín, đừng thông tin lên mạng về lễ tang của Mai Phương vì sợ nhiều người hiếu kỳ, tập trung đông.

Với tình hình dịch bệnh Covid-19, đại diện gia đình Mai Phương cho biết, "Việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người mỗi lần. Đang dịch bệnh không tập trung người quá được".

Cùng với đó, Ốc Thanh Vân cho rằng bản thân và các nghệ sĩ thân thiết đang cùng gia đình Mai Phương lo hậu sự cho nữ diễn viên. Đồng thời, bà mẹ 3 con cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "Ốc có thông báo về tang lễ của em cho những người thân biết. Mong anh chị em, bạn bè đồng nghiệp chia sẻ kín với nhau, đừng up thông tin lên mạng xã hội. Mình sợ nhiều người hiếu kỳ, tập trung đông, rất nguy hiểm vào lúc này". Nữ diễn viên cũng bức xúc "Phương không muốn ai nhìn thấy lúc mình không đẹp đâu. Tại sao phải im lặng và giữ kín đến phút chót. Xin hãy thương em tôi. Đã nhiều đau đớn lắm rồi".

Bức xúc của Ốc Thanh Vân khi thấy hình ảnh không đẹp của Mai Phương khi đang được thực hiện nghi thức tang lễ trên mạng

Diễn viên Mai Phương qua đời tối 28/3 tại nhà riêng sau gần hai năm tích cực điều trị ung thư phổi, hưởng dương 35 tuổi. Cô sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em... và tham gia phim điện ảnh Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch ở Kịch Phú Nhuận, làm MC và ca hát. Mai Phương có một bé gái cùng với nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

Khi còn là sinh viên, Mai Phương đã tham gia nhóm nhạc Candy với ba thành viên. Sau đó, cô còn gia nhập vũ đoàn Hoàng Thông.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ốc Thanh Vân mong mọi người đừng chia sẻ thông tin lễ tang của Mai Phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO