Những 'sao' Hollywood thành công nhờ may mắn

17/09/2020 14:16

Hành trình vươn mình toả sáng trên bầu trời Hollywood của các sao hạng A dĩ nhiên không thiếu những sự cố gắng, nỗ lực và còn có thêm một chút may mắn thời vận.

Jason Statham lịch lãm trên truyền hình

Những sao Hollywood thành công nhờ may mắn - 1
Jason Statham sinh ra và lớn lên ở vùng Norfolk, nước Anh.

“Người vận chuyển” hoá ra lại sớm thể hiện năng khiếu vượt trội ở các bộ môn thể thao, từ bóng đá cho tới lặn biển. Thậm chí, Jason Statham còn trở thành một thợ lặn chuyên nghiệp và từng tham gia vào đội tuyển bơi quốc gia trong suốt 12 năm trời.

Sau đó, những hình ảnh tập luyện cực kỳ “ngầu” của Jason Statham đã thu hút sự chú ý của một công ty thời trang và Statham nhanh chóng nhận được các lời mời làm người mẫu. Đây cũng chính là bước đệm đầu tiên giúp Jason Statham dấn thân vào làng giải trí.

Những sao Hollywood thành công nhờ may mắn - 2

Pamela Anderson thực sự là một minh chứng cho thấy thành công cần phải đi liền với may mắn.

Pamela Anderson quyến rũ trên thảm đỏ

Mọi chuyện bắt đầu khi Pamela Anderson vô tình lọt vào ống kính ghi hình khi đến theo dõi một trận đấu bóng đá. Khi ấy, Anderson đang mặc một chiếc áo phông của hãng Labatt. Và hình ảnh xinh đẹp của Anderson sau đó đã gây “chao đảo” đám đông đến mức hãng Labatt ngỏ lời mời luôn Pamela Anderson làm gương mặt quảng cáo.

Tiếp đến, Pamela Anderson liên tục nhận được vô số lời mời làm người mẫu và bắt đầu bước chân vào con đường trở thành một ngôi sao nổi tiếng khắp Hollywood.

Những sao Hollywood thành công nhờ may mắn - 3
Dù đã bắt đầu diễn xuất từ khi vừa rời ghế nhà trường nhưng sau đó, Harrison Ford lại quyết định chuyển sang làm... thợ mộc.

Nhưng rồi đúng lúc này, Harrison Ford vô tình gặp lại đạo diễn George Lucas, người đang ấp ủ ý định thực hiện dự án Star wars. George Lucas đã nhờ Harrison Ford đến giúp đỡ trong một buổi thử vai tìm diễn viên và Ford quả thực đã “diễn mồi” cùng với hơn 100 ứng viên.

Đến cuối cùng, Harrison Ford bỗng đề nghị George Lucas cho mình tự thử vai và giành được vai diễn quan trọng Han Solo theo cách chẳng ai ngờ tới.

Những sao Hollywood thành công nhờ may mắn - 4

Marilyn Monroe có một mối duyên phận đầy bất ngờ với nghệ thuật.

Marilyn xinh đẹp và quyến rũ

Norma Jeane Baker vốn chỉ là một cô công nhân nhà máy bình thường cho đến khi vô tình gặp gỡ nhiếp ảnh gia David Conover vào cuối năm 1944 khi anh này được Lực lượng không quân Hoa Kỳ cử tới nhà máy nhằm ghi lại không khí làm việc hăng say nơi đây và tạo thêm động lực chiến đấu. Sau cuộc gặp này, Norma Jeane Baker đã quyết định nghỉ việc để chuyển sang làm người mẫu cho David Conover cũng như chính thức bắt đầu sự nghiệp làm nghệ thuật.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Norma Jeane Baker đã xuất hiện trên 33 trang bìa tạp chí và được đánh giá là một người mẫu chăm chỉ, giàu tham vọng. Tiếp đến, Norma Jeane Baker đã có cuộc gặp gỡ đáng nhớ với giám đốc điều hành Ben Lyon của hãng 20th century fox và được ông này gợi ý lấy nghệ danh là Marilyn, ghép thêm với họ mẹ của cô là Monroe. Và sau đó, chẳng ai có thể ngờ được rằng cái tên Marilyn Monroe đã bước vào lịch sử huy hoàng của Hollywood.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những 'sao' Hollywood thành công nhờ may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO