Nhờ Tiểu Vy đóng bạn gái, MV mới của Erik lập được thành tích khủng

08/05/2020 07:01

MV "Em không sai chúng ta sai" của Erik đã lọt Top 1 trending Youtube, Top 1 trên Zingchart sau 17 tiếng ra mắt.

Ngay khi vừa trở lại với MV “Em không sai chúng ta sai" vào tối ngày 6/5, Erik đã nhận được nhiều lời khen từ các nghệ sĩ Việt, người trong giới lẫn cộng đồng mạng.

Chỉ 1 tiếng sau khi ra MV, kênh YouTube của Erik đã chạm mốc 1 triệu người đăng ký, qua đó nam ca sĩ sẽ nhận được nút vàng YouTube. Sau 4 tiếng phát hành, bản audio của ca khúc cũng đã đạt Top 1 trên Zingchart. Đây là ca khúc vươn lên dẫn đầu BXH nhanh nhất của Erik từ trước đến nay trên Zing.

nho tieu vy dong ban gai, mv erik moi ra da lap duoc thanh tich khung hinh 1
Sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy đã giúp MV của Erik đạt được nhiều thành tích.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 17 tiếng sau khi lên sóng, MV “Em không sai chúng ta sai" đã nhanh chóng đạt được 3,5 triệu lượt xem và tiến thẳng lên Top 1 Trending YouTube. 

Nhiều nghệ sĩ Việt như MC Trấn Thành, Hương Giang, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Suni Hạ Linh, Nguyễn Trần Trung Quân… đã dành cho Erik nhiều lời khen, thậm chí còn khẳng định luôn đây chắc chắn sẽ là bản hit của V-pop năm nay.

Trong MV, Erik vào vai chính mình - một nam ca sĩ nổi tiếng luôn bị báo chí và người hâm mộ vây quanh, rất bận rộn với công việc mà bỏ bê bạn gái. Tiểu Vy vào vai cô bạn gái thường xuyên rơi vào tình thế chỉ là “mối quan tâm thứ hai" của Erik, xếp sau công việc và luôn cảm thấy tủi thân, không cảm nhận được tình yêu của Erik trong cuộc tình này.

Bước ngoặt của MV diễn ra khi Tiểu Vy bất ngờ gặp lại mối tình đầu năm xưa. Vì quá cô đơn, cô không kiềm chế được cảm xúc và đã phản bội Erik. Cuối cùng, Erik là người đã nói lời chia tay để giải thoát cho cả hai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhờ Tiểu Vy đóng bạn gái, MV mới của Erik lập được thành tích khủng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO