Nhật Kim Anh khóc òa khi tòa sơ thẩm giao quyền nuôi con

23/03/2020 17:42

Trò chuyện với VietNamNet, Nhật Kim Anh tiếp tục khóc vì quá nhiều cảm xúc sau thời gian dài theo đuổi tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ.

Sáng 23/3, Nhật Kim Anh và luật sư có mặt tại TAND quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Tại buổi tuyên án, thẩm phán tuyên án giao con chung Ngô Bửu Long cho Nhật Kim Anh (tên thật Đỗ Thị Kim Huê) nuôi dưỡng.

Buổi tuyên án sáng nay, Ngô Bửu Lộc và luật sư không có mặt. Trước đó, vào phiên xử ngày 20/3, phía chồng cũ Nhật Kim Anh cũng vắng mặt.

Bản án sơ thẩm có hiệu lực pháp luật sau 30 ngày kể từ ngày tuyên án trong trường hợp không có kháng cáo, kháng nghị. Thời hạn kháng cáo là 15 ngày kể từ ngày tuyên án.

Liên lạc với Nhật Kim Anh, cô nghẹn ngào nói: "Nghe phán quyết của Tòa giao được quyền nuôi con mà tôi vỡ òa, khóc tại chỗ. Ngay lúc này đây, tôi vẫn còn rất nhiều cảm xúc, xin lỗi bạn vì đang xúc động quá. (Nhật Kim Anh khóc nấc lên - PV). Tôi vui mừng vô cùng, hạnh phúc khủng khiếp dù biết đây chỉ là bản án sơ thẩm nhưng có thể gọi là thành công bước đầu. Tôi tin vào pháp luật công bằng, sẽ trao cho tôi quyền nuôi con và tôi sẽ sớm đoàn tụ với con".

Theo đó, Nhật Kim Anh tiên đoán chồng cũ Ngô Bửu Lộc sẽ kháng cáo lên phúc thẩm.

Nhật Kim Anh nói thêm: "Tôi đã mất quá nhiều thời gian, công sức để theo đuổi vụ việc này. Tiền bạc không mất nhiều vì chỉ tốn án phí và phí thuê luật sư. Tôi ở TP.HCM nên mỗi lần Tòa mở phiên xử thì phải xuống Cần Thơ. Nhiều lần, tôi xuống tới nơi Tòa hoãn phiên xử, đành đi về. Mỗi lần đi rất mệt vì đi về trong ngày.

Việc tôi gặp con hoàn toàn phụ thuộc vào anh Lộc vì có lúc anh ấy cho gặp, lúc thì không. Đợt trước, khi nằm bệnh viện, tôi không về Cần Thơ thăm con được anh ấy có tạo điều kiện cho tôi gọi video.

Nhưng chính thời gian vừa qua, tôi không thể gặp con nên mới đăng hết lên Facebook gây áp lực. Tôi quá bức xúc mới đăng bài nói mẹ chồng cũng không gửi hình cháu cho tôi. Lúc này, anh ấy mới chịu cho tôi gặp con. Tôi cũng chỉ ở phòng khách nhà anh đợi anh mang con xuống, chơi với con 2 tiếng thôi.

Thỉnh thoảng, anh Lộc cho tôi thăm con buổi sáng thì tôi xuống Cần Thơ vào đêm hôm trước, ở lại khách sạn để vừa sáng là đến gặp con. Tôi phải đúng giờ như thế vì trễ vài phút có thể anh ấy đã không cho đón con nữa. Tôi sợ cảnh đó lắm nên chẳng thà mình đến sớm rồi ngồi đợi".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật Kim Anh khóc òa khi tòa sơ thẩm giao quyền nuôi con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO