Nhan sắc con dâu trên phim bị NSND Hoàng Dũng mắng vì hỗn

02/02/2021 07:19

Việt Hoa vào vai Yến, cô con dâu cá tính từng bị ông Phương (NSND Hoàng Dũng) mắng vì hỗn trong phim 'Trở về giữa yêu thương'.

Việt Hoa trong phim Trở về giữa yêu thương

Việt Hoa, nữ diễn viên sinh năm 1996 được chọn đảm nhiệm vai nữ chính Yến trong phim trong phim Trở về giữa yêu thương. Cô vào vai cô con dâu bán hàng online và nhiều lần khiến bố chồng là ông Phương (NSND Hoàng Dũng) mắng vì livestream khoe thân bán hàng và cãi hỗn.

Việt Hoa là gương mặt khá mới trên màn ảnh. Cô mới chỉ được khán giả biết đến khoảng 1 năm trở lại đây qua hai vai diễn: Đào (Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên) (Yến Trở về giữa yêu thương), một cô gái nông thôn và một cô gái thành thị nhưng đều có đặc điểm chung là sắc sảo, thực dụng.

Nhan sắc con dâu trên phim bị NSND Hoàng Dũng mắng vì hỗn
Việt Hoa trong buổi ra mắt 'Trở về giữa yêu thương' cùng gia đình trên phim. Khác với vẻ sắc sảo trên phim, bên ngoài nữ diễn viên hiền lành, ít nói.


Tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Việt Hoa đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội. Mới đây cô nhận giải Gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu nghành nghệ thuật biểu diễn năm 2020 của Bộ VHTT&DL. Bộ phim Những ngày không quên cô đóng cũng được nhận bằng khen đặc biệt của giải Cánh diều Hội điện ảnh năm 2020. Có thể nói năm qua là một năm thành công với nữ diễn viên 25 tuổi.

Nhan sắc con dâu trên phim bị NSND Hoàng Dũng mắng vì hỗn
Việt Hoa nhận giải Gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu nghành nghệ thuật biểu diễn năm 2020.


Luôn xuất hiện với những vai đanh đá, cá tính trên truyền hình, Việt Hoa chia sẻ bên lề cuộc họp báo ra mắt phim Trở về giữa yêu thương rằng cô rất muốn thử làm một vai nhu mì, hiền lành thực thụ trên truyền hình.

Trong lần kết hợp đầu tiên với diễn viên Anh Tuấn trong vai vợ chồng trên phim, Việt Hoa có khá nhiều cảnh tình cảm. Cô chia sẻ do khá nhút nhát, hay ngại nên khi đọc kịch bản mà có cảnh tình cảm khá lo lắng. May mắn là dù lần đầu làm việc với Anh Tuấn nhưng cả hai phối hợp ăn ý.

Nhan sắc con dâu trên phim bị NSND Hoàng Dũng mắng vì hỗn
 Việt Hoa biến hóa trong trang phục nữ tính khác hẳn trên phim. 


Ngoài đời Việt Hoa là nữ diễn viên khá kín tiếng và không ưa ồn ào. Cô cũng ít chia sẻ về chuyện đời tư hay hình ảnh bạn trai. Nữ diễn viên cho biết bạn trai cô không ghen vì cùng nghề nên hiểu và thông cảm cho Việt Hoa.

Việt Hoa cho biết bản thân cô cũng rất ngại khi phải đóng cảnh nóng nhưng nếu là cảnh cần thiết cho bộ phim thì cô sẽ cố gắng để làm tốt nhất.

Nhan sắc con dâu trên phim bị NSND Hoàng Dũng mắng vì hỗn
 Hình ảnh mới nhất của Việt Hoa.


Việt Hoa chia sẻ cô và bạn trai đã yêu nhau hơn 3 năm và đang rất hạnh phúc. Cặp đôi cũng có dự định kết hôn nhưng phải đợi sắp xếp công việc và dịch lắng xuống thì mới tổ chức đám cưới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc con dâu trên phim bị NSND Hoàng Dũng mắng vì hỗn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO