Người mẫu Tiểu Nhã 24 tuổi qua đời trên máy bay

09/01/2021 11:33

Người mẫu Trung Quốc được xác nhận đã qua đời sau khi bị ngưng tim đột ngột trên chuyến bay.

Ngày 9/1, truyền thông Trung Quốc đưa tin người mẫu kiêm blogger Tiểu Nhã qua đời ở tuổi 24. Thông tin được chính mẹ ruột cô xác nhận thông qua tài khoản mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng.
Người mẫu Tiểu Nhã 24 tuổi qua đời trên máy bay
Tiểu Nhã qua đời ở tuổi 24 khi còn nhiều dự định, ấp ủ chưa thực hiện.


Tờ Sohu dẫn lời người bạn của nữ người mẫu cho biết cô mất vì ngưng tim đột ngột khi đang trên chuyến bay công tác từ Bắc Kinh đến Thượng Hải. Trước đó, Tiểu Nhã than mệt và cảm thấy cơ thể không khỏe. Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến hành khách trên máy bay không khỏi hoảng hốt.

"Tiểu Nhã là một cô gái rất thực tế và đáng yêu, luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người. Sự ra đi của cô ấy là một khoảng trống to lớn trong những người thân và bạn bè. Mong mọi người hãy cùng cầu nguyện để cô ấy sớm được siêu thoát ở thế giới bên kia", đại diện gia đình người mẫu chia sẻ.

Hiện phía gia đình đã nhận linh cữu và tiến hành tổ chức tang lễ cho người đã khuất. Một nguồn tin tiết lộ bố mẹ Tiểu Nhã đã sốc và suy sụp khi đón nhận tin dữ về con gái những ngày đầu năm mới.

Tiểu Nhã sinh năm 1996, tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Cô là người mẫu kiêm blogger thời trang nổi tiếng trên mạng xã hội với tên gọi Cô gái bên dòng sông Parlung Tsangpo với 1,45 triệu người theo dõi.

Sự ra đi đột ngột của cô ở tuổi đời còn quá trẻ khiến cư dân mạng lẫn truyền thông thương xót. Phía cảnh sát cho biết họ đang tiến hành điều tra rõ nguyên nhân cái chết của cô và sẽ có kết quả trong vài ngày tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu Tiểu Nhã 24 tuổi qua đời trên máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO