Ngôi sao gạo cội xứ Đài chết bí ẩn tại nhà riêng

04/08/2020 18:00

La Bái Dĩnh, nữ diễn viên 60 tuổi của Đài Loan, đã được phát hiện trong tình trạng tử vong tại nhà riêng vào rạng sáng 4/8.

La Bái Dĩnh là một nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Đài Loan. Cô từng là diễn viên, MC truyền hình quen thuộc tại Đài Loan. Ngoài sự nghiệp trong làng giải trí, La Bái Dĩnh còn nổi tiếng vì duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ, gợi cảm dù đã bước vào tuổi 60. Một năm gần đây, bạn bè cho hay, La Bái Dĩnh nghiện rượu và lạm dụng nhiều loại thuốc an thần.
Khi thi thể của La Bái Dĩnh được phát hiện, cảnh sát đã xác định nữ diễn viên chết trước đó 2 ngày vì thi thể có dấu hiệu phân huỷ. Rạng sáng 4/8, thi thể của La Bái Dĩnh đã được đưa tới nhà tang lễ. Cảnh sát cho biết, họ đang điều tra vụ việc và sẽ sớm công bố nguyên nhân La Bái Dĩnh tử vong.
Ngôi sao gạo cội xứ Đài chết bí ẩn tại nhà riêng - 1
Ngôi sao 60 tuổi của Đài Loan - La Bái Dĩnh được phát hiện trong tình trạng tử vong tại nhà riêng, ngày 4/8.
Bạn bè La Bái Dĩnh cho hay, họ không thể liên lạc với cô từ ngày 3/8 nên tới nhà cô để tìm gặp. Sau khi họ mở được khóa cửa, tất cả đều bàng hoàng phát hiện nữ diễn viên 60 tuổi đã tử vong. La Bái Dĩnh lúc đó mặc đồ ngủ, nằm trên giường và miệng sủi bọt trắng. Hai chân của La Bái Dĩnh có những nốt thâm đen. Cảnh sát cho hay, họ không tìm thấy thư tuyệt mệnh của nữ diễn viên 60 tuổi và phát hiện một túi thuốc.
Cảnh sát cũng loại trừ khả năng La Bái Dĩnh bị sát hại vì không tìm thấy dấu hiệu bạo lực nào tại hiện trường. Mọi người thân của La Bái Dĩnh đều từ chối câu hỏi của giới truyền thông và gấp rút đưa thi thể của cô tới nhà tang lễ để chuẩn bị hậu sự. Theo dự đoán ban đầu, cảnh sát cho rằng, La Bái Dĩnh tử vong do bệnh lý vì họ tìm thấy một lọ thuốc ngủ gần giường ngủ nữ diễn viên xấu số.
La Bái Dĩnh chưa kết hôn hay có con. Cô chỉ có một vài người bạn thân và một số người đã có mặt tại nhà riêng của cô khi hay tin xấu. Được biết, 12 ngày trước khi mất, một tờ báo đã mời La Bái Dĩnh tới phỏng vấn nhưng cô từ chối.
Ngôi sao gạo cội xứ Đài chết bí ẩn tại nhà riêng - 2
La Bái Dĩnh chưa từng kết hôn hay sinh con.
Ngôi sao gạo cội xứ Đài chết bí ẩn tại nhà riêng - 3
Nhà tang lễ nơi thi thể của La Bái Dĩnh được chuyển tới, sáng 4/8.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao gạo cội xứ Đài chết bí ẩn tại nhà riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO