Ngỡ ngàng hình ảnh Bi Rain sau khi giảm 10kg trong thời gian tự cách ly

21/04/2020 12:00

Bi Rain nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng khi công bố hình ảnh mới nhất sau màn giảm cân ngoạn mục trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình và cho biết mình vừa giảm 10kg trong thời gian tự cách ly ở nhà. “Tôi đã giảm thành công 10 kg, để trở về số cân nặng khi tôi 20 tuổi. Tôi sẽ chia sẻ thêm cách làm thế nào để giảm cân trong các video sau”, anh viết. 

ngo ngang hinh anh bi rain sau khi giam 10kg trong thoi gian tu cach ly hinh 1
Hình ảnh mới nhất của Bi Rain.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, người hâm mộ có thể nhận thấy thân hình thon gọn, gương mặt góc cạnh của Bi Rain. Chồng của Kim Tae Hee cũng chia sẻ các bài tập thể thao và chế độ ăn kiêng khoa học mà anh đã thực hiện tại nhà trong khoảng thời gian cách ly. Được biết, Bi Rain đã giảm cân theo phương pháp chăm chỉ luyện bộ môn Tabata - chương trình giảm cân khắc nghiệt, nhằm đốt cháy mỡ. 

ngo ngang hinh anh bi rain sau khi giam 10kg trong thoi gian tu cach ly hinh 2
Nam ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng chuẩn mực hồi thanh xuân.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh mới của thần tượng. Màn giảm cân của nam ca sĩ một thời thậm chí còn khiến Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới Honey Lee (bạn thân của Kim Tae Hee) khen ngợi hết lời: "Anh đúng là một người có năng lực đó".

ngo ngang hinh anh bi rain sau khi giam 10kg trong thoi gian tu cach ly hinh 3

Bi Rain hiện tại đang có gia đình hạnh phúc cùng với ngọc nữ màn ảnh Kim Tae Hee. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2013 và đến tháng 1/2017, Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức về chung một nhà. Đến nay, Bi Rain và vợ vẫn là một trong những cặp sao quyền lực ở làng giải trí Hàn Quốc. Cặp đôi không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn ghi điểm trong lòng công chúng khi tích cực làm thiện nguyện. Mới đây, cặp sao này đã giảm giá một nửa tiền thuê nhà tháng 3 cho tất cả khách hàng trong đợt khó khăn vì đại dịch Covid-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngỡ ngàng hình ảnh Bi Rain sau khi giảm 10kg trong thời gian tự cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO