Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang

27/08/2020 18:34

Trong buổi tối riêng tư lãng mạn, Lương Bằng Quang trao nhẫn cầu hôn nhưng Ngân 98 không nhận lời vì cần thêm thời gian suy nghĩ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 vừa đi du lịch tại 1 resort ở Phú Quốc. Nhạc sĩ quyết định đi trong tuần thay vì cuối tuần, cũng như báo trước với lễ tân để đảm bảo không gian ngoài trời tuyệt đối riêng tư vào tối 24/8. Để cầu hôn, Lương Bằng Quang không muốn có thêm ai khác trong không gian đó ngoài anh, Ngân 98, một phục vụ và một đầu bếp.
Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang
Lương Bằng Quang và Ngân 98 trong không gian ngoài trời riêng tư, lãng mạn.

Lương Bằng Quang chia sẻ: “Ngân rất tinh ý, thông thường tôi nói dối một chút thôi cô ấy sẽ biết ngay. Vì thế hôm đó, tôi rất cẩn thận. Thấy tôi bày biện bàn ăn, đốt nến… Ngân tưởng tôi sắp xếp để quay vlog chứ không nhận ra điều gì bất thường”.

Chuẩn bị xong, Lương Bằng Quang chọn khoảnh khắc lãng mạn nhất để trao chiếc nhẫn cho Ngân 98 thay lời cầu hôn mà không nói câu nào. Nhạc sĩ cho biết, hành động đưa nhẫn cầu hôn là chân thành nhất vì anh không quen nói lời hoa mỹ, lãng mạn, thậm chí càng nói bạn gái càng không tin.

“Tôi và Ngân quen nhau đã lâu, qua nhiều thăng trầm. Khi “thăng”, chúng tôi đều thấy đó là thời điểm thích hợp để cầu hôn. Những lúc "trầm" như cãi vã, scandal ngoài ý muốn, tôi hoặc Ngân có lỗi với đối phương… chúng tôi đều thấy không nên ràng buộc nhau bằng kết hôn. Vì thế, tôi không biết khi nào là thời điểm chín muồi để cầu hôn nữa. Chúng tôi chưa từng xem khoảng cách tuổi tác hay chuyện “tình chú cháu” là vấn đề. Không có công thức nào cho thời điểm kết hôn cả. Đơn giản là tôi thấy thích hợp, muốn làm cái gì đó lãng mạn cho bạn ấy vui thì tôi trao nhẫn nhanh gọn, không cầu kỳ”, anh tâm sự.

Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang
Lương Bằng Quang và buổi tối "5 Không".

Lương Bằng Quang gói gọn buổi cầu hôn trong “5 Không” gồm: không người thân, bạn bè; không nhạc, không hoa; không kim cương; không thợ chụp hình; và không… nhận được câu trả lời như mong muốn. Chiếc nhẫn to giống kim cương được Lương Bằng Quang đặt chế tác giá 40 triệu đồng, khá tinh xảo nhưng không phải kim cương thật.

“Nếu chiếc nhẫn trong ảnh là kim cương thật, chắc tôi là tỷ phú chứ không phải nhạc sĩ. Chiếc nhẫn chỉ là biểu tượng, tình yêu của tôi là viên kim cương lớn nhất rồi. Sau này, nếu tài chính tốt hơn, tôi sẽ mua nhẫn kim cương thật cho cô ấy”, Lương Bằng Quang nói.

Sau hành động cầu hôn, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều rất xúc động. Cô ngập ngừng rồi bày tỏ mong muốn có thêm thời gian cho hai đứa cùng suy nghĩ. Nhạc sĩ nhấn mạnh, không phải tình yêu anh và Ngân 98 dành cho nhau chưa đủ mà là cả hai đồng ý rằng cần “nấu” tình yêu chín hơn hơn để tiến tới hôn nhân.

“Tôi và Ngân dành thời gian cho nhau – thứ giá trị nhất của mình, đó là biểu hiện nghiêm túc nhất. Tôi không kể những thứ hai người làm cho nhau vì đó là hiển nhiên. Các bạn có thể thấy những biến cố mà chúng tôi trải qua. Nghiêm túc ở đây không nằm ở việc tôi cho Ngân bao nhiêu tiền mà là sự sẵn sàng hy sinh. Hồi xưa, người ta thường hy sinh tính mạng vì người mình yêu. Ngày nay, hy sinh được hiểu là tôi sẵn sàng từ bỏ danh vọng, thay đổi tính cách con người mình vì Ngân”, anh cho biết.

Hỏi Lương Bằng Quang: Nếu có có người nói: Ngân 98 không hợp để lấy làm vợ thì sao? Anh phản hồi: “Tôi không ngạc nhiên vì từng có bạn bè và người nhà tôi nói câu này hoặc suy nghĩ như vậy. Tôi thường hỏi vui lại rằng liệu họ thấy tôi có tỉnh táo không, có bị mê muội tình yêu hay bị lệ thuộc tài chính vào Ngân không? Nếu cả 3 đều không, tôi có lý do để gắn bó với Ngân 24 tiếng/ngày trong 5 năm qua”.

Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang
Ngân 98 vui vẻ nhận nhẫn.

Buổi cầu hôn không thành nhưng vẫn buổi tối kỷ niệm 5 năm quen nhau tuyệt vời, hạnh phúc và nhẹ đầu. Lương Bằng Quang đã giả định 2 tình huống nên không đặt nặng kết quả.

“Ngân vẫn bên tôi, yêu tôi. Với chúng tôi, cưới là gia vị chứ không phải sự ràng buộc. Chúng tôi không có mục đích sâu xa nào cho việc cưới nên không nặng nề chút nào. Dù từ chối nhưng Ngân vẫn nhận nhẫn cầu hôn và chụp hình vui vẻ với nhau. Tôi xem buổi đó là “diễn tập cảm giác” trước khi trao nhau quyết định tiến tới hôn nhân chính thức. Với tôi tình yêu là một hành trình, cầu hôn là một điểm nhấn chứ không phải một đoạn kết hạnh phúc”, anh thông tin.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO