Nam diễn viên Ấn Độ treo cổ tự vẫn ở tuổi 34

15/06/2020 09:22

Người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin nam diễn viên Sushant Singh Rajput đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Ấn Độ cách đây ít giờ.

Nam diễn viên Ấn Độ treo cổ tự vẫn

Nam diễn viên 34 tuổi Sushant Singh Rajput được tìm thấy trong tình trạng đã chết tại nhà riêng ở Mumbai hôm nay, 14/6. Người đại diện của nam diễn viên cho biết anh đã chết tại căn hộ trên tầng sáu của một khu nhà trong khi cảnh sát xác nhận rằng Sushant chết vì tự tử và không để lại thư tuyệt mệnh.

Nam diễn viên Ấn Độ treo cổ tự vẫn ở tuổi 34 - 1

Cảnh sát đưa thi thể Sushant Singh Rajput rời khỏi nhà của anh

Công ty của Sushant đã chia sẻ một thông điệp gửi tới người hâm mộ của anh: "Chúng tôi đau đớn khi phải nói rằng Sushant Singh Rajput không còn ở bên chúng tôi nữa. Chúng tôi mong người hâm mộ vẫn giữ anh ấy trong suy nghĩ của họ và không quên những thành công của anh ấy. Chúng tôi mong các phương tiện truyền thông giúp chúng tôi duy trì sự riêng tư tại thời điểm đau buồn này."

Cảnh sát tới nhà Sushant Singh Rajput
Nam diễn viên Ấn Độ treo cổ tự vẫn ở tuổi 34 - 2

Sushant Singh Rajput ra đi để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ

Đáng chú ý, Sushant Singh Rajput tự tử chỉ vài ngày sau khi người quản lý cũ của anh - Disha Salian cũng chết vì tự tử. Rajput rất đau buồn trước sự ra đi của người quản lý của mình.

Sushant nổi tiếng với phim Kai Po Che vào năm 2014 và sau đó đóng vai chính trong các bộ phim như PK, Kedarnath, Shuddh Desi Romance và MS Dhoni: The Untold Journey. Bộ phim mới nhất của anh mang tên Drive vừa được công chiếu trên kênh Netflix.

Sushant Singh Rajput là một trong những nam diễn viên triển vọng của Bollywood và được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất. Sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc thương trong lòng gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Ấn Độ treo cổ tự vẫn ở tuổi 34
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO