Nam ca sĩ Hoài Lâm ly hôn, Bảo Ngọc 'đáp trả' điều không hay về mình

Đăng Hoài| 26/06/2020 18:54

Việt BáoSau khi chính thức thông báo ly hôn, Bảo Ngọc lên tiếng để giải thích cho những tin đồn thất thiệt xoay quanh chủ đề lý do mối quan hệ “rạn nứt” của cô và Hoài Lâm. Về phía Hoài Lâm, giọng ca của “Như những phút ban đầu” vẫn lựa chọn im lặng trước dư luận.

Đầu năm 2020, trên mạng đã có không ít tin đồn về chuyện lục đục tình cảm của vợ chồng Hoài Lâm – Bảo Ngọc. Mới đây vào ngày 25/06, Bảo Ngọc chính thức lên tiếng xác nhận việc cô và Hoài Lâm đã chính thức ly hôn. Cô viết bức tâm thư gửi Hoài Lâm trên trang cá nhân như những lời nhắn nhủ cuối cùng tới chồng cũ của mình. Đi kèm với đó là những hình ảnh của cặp đôi trẻ thời còn “mặn nồng”.
Những dòng trạng thái thay lời thông báo cặp đôi Hoài Lâm – Bảo Ngọc chính thức chia tay.
Hình ảnh thời còn mặn nồng của Hoài Lâm – Bảo Ngọc.
Trước đây, Hoài Lâm và Bảo Ngọc là một cặp đôi từng hứng chịu không ít “búa rìu” của dư luận vì nhiều tin đồn cho rằng Bảo Ngọc là lý do Hoài Lâm dừng lại sự nghiệp giải trí của mình. Bên cạnh đó, khi quyết định tiến tới hôn nhân, cặp đôi còn nhận phải sự phản đối của gia đình vì họ cho rằng cả hai chưa được chín chắn, trưởng thành. Mặc dù gặp không ít “sóng gió” nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã cùng nắm tay nhau đi hết quãng đường gần 10 năm và có với nhau 2 cô công chúa. Nên khi 2 người quyết định chấm dứt hôn nhân, nhiều người hâm mộ và bạn bè tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình này.
Thế nhưng, bên cạnh những lời động viên và cảm thông, Bảo Ngọc còn nhận phải những lời bình luận “khiếm nhã” về phần mình. Có người cho rằng sau cuộc ly hôn thì Bảo Ngọc vẫn “sung sướng”, còn Hoài Lâm mới là người chịu thiệt nhất vì “không có sự nghiệp, cũng không có gia đình”. Đối mặt với bình luận này của cư dân mạng, Bảo Ngọc lên tiếng “đáp trả”: “Mình không đòi chu cấp bất kì 1 đồng nào từ ba Gà Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần.”
Ngay sau đó, trước những thắc mắc của cộng đồng mạng và cũng để giải thích cho những tin đồn thất thiệt trước đây, Bảo Ngọc chia sẻ: “Và đây, em xin đính chính cho bản thân mình. Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp. Có thời điểm, Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên hết sức có thể. Em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm. Nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa. Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp..."
Nguyên văn chia sẻ của Bảo Ngọc về việc "bị mọi người mình là nguyên do khiến cho Hoài Lâm mất sự nghiệp"
Mới đây nhất Bảo Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ biết ơn với sự quan tâm của mọi người và cũng chính thức thông báo rằng “Mọi chuyện đã dừng lại hết”.

Còn về phía Hoài Lâm, cho đến nay anh vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc này. Nhưng trước thời gian 3 tiếng khi Bảo Ngọc đăng bức “tâm thư”, Hoài Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân ca khúc “Món quà vô giá” đi kèm với dòng trạng thái: “Con ơi! Sau này Ba vẫn luôn là Ba của con! Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con!”.

Ngoài ra, mặc dù không lên tiếng, nhưng giọng ca của “Như những phút ban đầu” có để lại bình luận bày tỏ sự xin lỗi ngay trong bài đăng của Bảo Ngọc. Thế nhưng sau nhiều lần chỉnh sửa, nam ca sĩ đã quyết định chỉ để “…”. Có lẽ đối với Hoài Lâm hiện tại, sự xin lỗi của anh dành cho vợ cũ là vô vàn những câu khó nói thành lời hoặc... lời xin lỗi giờ đây trở nên thừa thải, vô nghĩa. 
Hiện tại, Hoài Lâm vẫn chưa quyết định trở lại với ánh đèn sân khấu. Quản lý của nam ca sĩ cho biết, Hoài Lâm đang ở quê để nghỉ ngơi và hồi phục lại sức khoẻ. Khi được đề cập về những kế hoạch phát triển âm nhạc trong tương lai, quản lý của anh khẳng định Hoài Lâm vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc bolero, pop, ballad và kết hợp với EDM.
Sau sự việc “rạn nứt tình cảm” lần này, cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc đều phải chịu những tổn thương nhất định và hứng chịu nhiều áp lực đến từ dư luận. Tuy nhiên, không ai muốn chuyện riêng tư trở nên ồn ào. Quản lý của nam ca sĩ chia sẻ rằng Hoài Lâm không muốn đề cập nhiều về chuyện đời tư và hy vọng khán giả sẽ quan tâm nhiều hơn tới giọng hát và âm nhạc của Hoài Lâm.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ Hoài Lâm ly hôn, Bảo Ngọc 'đáp trả' điều không hay về mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO