MOMOLAND thông báo Mỹ tiến nhưng lại bị netizen mỉa mai, chế giễu

23/06/2020 20:52

Thông tin MOMOLAND chuẩn bị tấn công thị trường quốc tế nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trưa 23/6, MOMOLAND tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc rằng đã ký hợp đồng độc quyền với công ty ICM Partners của Mỹ. Đây là 1 trong 3 công ty giải trí lớn mạnh nhất tại thị trường US-UK, nhằm thúc đẩy hoạt động quảng bá của nhóm trên phạm vi toàn cầu.

Được biết, ICM Partners đang sở hữu những ngôi sao như Beyoncé, Nicki Minaj, Khalid, Alicia Keys, Megan Fox, ChungHa,...

Sau BLACKPINK - BTS, tới lượt MOMOLAND thông báo Mỹ tiến nhưng lại bị netizen mỉa mai, chế giễu - Ảnh 1.
MOMOLAND

Thông tin này đã khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và tự hào vì MOMOLAND sở hữu tiềm năng rất lớn, hoàn toàn có thể gặt hái nhiều thành công khi Mỹ tiến.

Tuy nhiên thông tin này lại nhận vô số lời chê bai từ các netizen Việt khi cho rằng girlgroup không có "vé" để Mỹ tiến. Bên cạnh đó, danh tiếng của nhóm ở thị trường trong nước còn chưa ổn định, album phát hành hồi đầu tháng qua chỉ bán được hơn 1 nghìn bản thì việc Mỹ tiến là điều quá sức đối với nhóm.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số ý kiến lên tiếng phản bác rằng việc mỉa mai MOMOLAND Mỹ tiến là điều không nên vì danh tiếng của MOMOLAND ở trong nước bị lép vế so với BLACKPINK, TWICE, tuy nhiên ở thị trường quốc tế, girlgroup sở hữu lượng fandom rất hùng hậu. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng ICM Partners cũng đã nhìn thấy tiềm năng của MOMOLAND nên mới ký hợp đồng để cho nhóm Mỹ tiến.

MOMOLAND không phải là trường hợp đầu tiên bị chế giễu sau khi thông báo Mỹ tiến, trước đây BLACKPINK, BTS,... cũng từng bị netizen xỉa xói vì cho rằng không có "vé" để chinh phục thị trường âm nhạc Mỹ, tuy nhiên càng về sau những idol group này lại nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán nhận quốc tế và các concert đều trong tình trạng cháy vé.

Sau BLACKPINK - BTS, tới lượt MOMOLAND thông báo Mỹ tiến nhưng lại bị netizen mỉa mai, chế giễu - Ảnh 4.
BTS, BLACKPINK từng nhận phải không ít lời chê bai vì chuyện Mỹ tiến
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MOMOLAND thông báo Mỹ tiến nhưng lại bị netizen mỉa mai, chế giễu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO