Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay

01/07/2020 13:32

Cặp tình nhân mới hẹn hò Megan Fox - Machine Gun Kelly xuất hiện rất tình tứ tại sân bay Los Angeles, Mỹ ngày 30/6 vừa qua.

Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 1
Megan Fox và bạn trai kém 4 tuổi Machine Gun Kelly xuất hiện tại sân bay Los Angeles, Mỹ ngày 30/6 vừa qua. Đôi tình nhân trẻ đang rất thu hút sự chú ý của dư luận.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 2
Nữ diễn viên 3 con ôm chặt bạn trai 9X. Cặp đôi mới hẹn hò từ tháng trước đáp chuyến bay đi nghỉ cùng nhau.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 3
Mỹ nhân phim Robot đại chiến mới chia tay chồng sau 10 năm kết hôn và cô không tiết lộ lý do khiến hôn nhân tan vỡ. Ngay sau khi chia tay chồng, Megan đã có bạn trai mới.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 4
Từ khi hò hẹn với Machine Gun Kelly, Megan Fox càng được quan tâm, chú ý hơn nữa. Nữ diễn viên xinh đẹp vốn nổi tiếng bởi đời tư kín đáo trong nhiều năm nay. Trong vài năm qua, cô liên tục sinh ba con trai và bận rộn với tổ ấm của mình.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 5
Rapper Machine Gun Kelly cũng đã có 1 con gái năm nay 12 tuổi. Trước khi hò hẹn với Megan Fox, Machine Gun Kelly vốn không phải là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 6
Đôi tình nhân nắm tay và trao nhau ánh nhìn ngọt ngào khi đứng chờ làm thủ tục tại sân bay. Từ khi có tình yêu mới, Megan Fox dường như quyến rũ hơn.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 7
Thời gian này, Megan Fox và bạn trai gắn bó như hình với bóng. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi ăn tối, mua sắm hoặc chỉ đơn thuần là dạo phố.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 8
Chồng cũ của Megan Fox - Brian chính là người tiết lộ với báo giới là hôn nhân của anh đã tan vỡ.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 9
Megan Fox xuất hiện trong MV của Machine Gun Kelly ra mắt hồi tháng 5 và sau đó cặp đôi chính thức công khai tình cảm.
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay - 10
Brian Austin Green nói về bạn trai mới của vợ cũ rằng: "Tôi chưa bao giờ gặp Machine nhưng Megan và anh ấy là bạn bè từ trước. Như vợ tôi nói thì Machine là người dễ chịu, tốt bụng. Tôi tin vào nhận xét của vợ cũ".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Megan Fox ôm chặt bồ trẻ tại sân bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO