Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng?

23/08/2020 17:27

Chia tay Phạm Băng Băng gần một năm, Lý Thần đang chật vật tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2015 và chia tay vào năm 2019.

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai tình cảm vào năm 2015 sau khi cộng tác trong bộ phim “Tân Võ Tắc Thiên”.  Khác với nhiều cặp tình nhân của làng giải trí Hoa ngữ, hai ngôi sao rất cởi mở về mối quan hệ của họ khi thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện hay bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Năm 2017, cặp đôi đính hôn nhưng đám cưới đáng chờ đợi của làng giải trí Hoa ngữ đã không thể diễn ra bởi chỉ một năm sau đó, Phạm Băng Băng bị điều tra vì trốn thuế và đối mặt với án phạt 130 triệu USD cùng những lời chỉ trích của dư luận. Chính vì thế, vào tháng 6/2019, sau một thời gian trì hoãn đám cưới, Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay và huỷ hôn.

Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng? - 1

Lý Thần và Phạm Băng Băng hò hẹn từ năm 2015 đến năm 2019.

Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng? - 2

Trong 4 năm bên nhau, họ trở thành một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Sau thông báo chia tay gây sốc, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều phải đối mặt với áp lực từ công chúng. Giai đoạn sau khi chia tay, Lý Thần vẫn cố gắng làm việc, tham dự các sự kiện hay show truyền hình thực tế. Tuy nhiên, nửa năm gần đây, Lý Thần vắng bóng khỏi các sự kiện.

Mới đây, anh xuất hiện trong một quảng cáo trên mạng cùng một hotgirl mạng xã hội. Thông qua đoạn clip, ngôi sao 42 tuổi trông khá mệt mỏi và miễn cưỡng. Nhiều người nhận xét, so với giai đoạn còn là bạn trai của Phạm Băng Băng, Lý Thần của hiện tại trong già dặn và kém sắc hơn.

Còn nhớ, trong 4 năm yêu Phạm Băng Băng, sự nghiệp của Lý Thần đã khởi sắc đáng kể. Ngoài việc sánh đôi cùng bạn gái nổi tiếng trong các sự kiện, Lý Thần cũng nhận được những lời mời làm gương mặt quảng cáo, tham gia đóng phim, góp mặt trong các chương truyền hình.

Không thể phủ nhận rằng, việc làm bạn trai của “nữ hoàng giải trí” Hoa ngữ là một lợi thế với sự nghiệp của Lý Thần. Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần phải nỗ lực hết mình để gìn giữ những gì anh đã gặt hái trong 4 năm trước đó. Hiện tại, Lý Thần chỉ tham gia show "Running Man" để níu giữ tên tuổi.

Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng? - 3

Lý Thần xuất hiện trong một quảng cáo trên mạng, ngày 22/8.

Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng? - 4

Tình cũ của Phạm Băng Băng bị nhận xét xuống sắc sau khi chia tay "nữ hoàng giải trí".

Theo truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thẩn đổ vỡ là vì Lý Thần vô cảm và không giúp đỡ bạn gái trong thời gian cô đối diện với scandal trốn thuế năm 2018. Mới đây, khi chia sẻ với người hâm mộ, Phạm Băng Băng thú nhận cô đã khóc ướt gối và buồn bã thực sự sau khi chia tay Lý Thần. “Nữ hoàng giải trí” cho rằng, hình ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng là một cặp đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ suốt 4 năm nên khi hai người chia tay, Phạm Băng Băng đã bị sốc.

Lý Thần, sinh năm 1978, trong một gia đình có truyền thống về quân đội ở đảo Tam Á (Thanh Đảo, Trung Quốc). Anh khởi nghiệp vào năm 1997 và cũng có trong tay một số giải thưởng điện ảnh. Lý Thần từng gây ấn tượng khi tham gia “Đường Sơn đại địa chấn” (2011) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Đây được coi là tác phẩm “để đời” với Lý Thần.

Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng? - 5
Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng? - 6

Chuyện tình của Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn khiến fan tiếc nuối dù cặp đôi đã chia tay được 1 năm.

Bên cạnh sự nghiệp trong làng giải trí, Lý Thần còn sở hữu tài sản “khủng” từ gia đình. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc từng khẳng định, Lý Thần còn giàu hơn bạn gái cũ - Phạm Băng Băng khi gia tộc họ Lý của anh sở hữu khoảng 60 triệu USD và Lý Thần là người thừa kế duy nhất của khối tài sản trên. Lý Thần có trong tay nhiều bất động sản có giá trị tại Tam Á, Bắc Kinh và sở hữu chiếc xe hơi đắt tiền như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce.
Tạp chí Forbe từng xếp Lý Thần vào danh sách những ngôi sao giàu có nhất làng giải trí Hoa ngữ từ năm từ 2012 đến 2015. Trước khi hò hẹn với Phạm Băng Băng, Lý Thần từng cặp kè với nhiều mỹ nhân của làng giải trí như Ngưu Manh Manh, Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư, Địch Lệ Na Nhĩ... Ở tuổi 42, sau chuyện tình “ồn ào” với Phạm Băng Băng, Lý Thần hiện vẫn độc thân.

Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng? - 7

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, sự nghiệp của Lý Thần có dấu hiệu tụt dốc.

Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng? - 8

Tuy nhiên, anh là người thừa kế duy nhất khối gia sản của dòng họ Lý, một trong những gia tộc giàu có tại đảo Tam Á (Thanh Đảo, Trung Quốc).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Thần sống thế nào sau khi chia tay Phạm Băng Băng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO