Lisa Blackpink trong teaser mới: Xinh đẹp, quyến rũ nhưng vẫn rất ngọt ngào

Di Di| 26/08/2020 13:49

Việt BáoLisa gây xao xuyến người hâm mộ vì vẻ ngoài gợi cảm nhưng không kém phần đáng yêu, ngọt ngào trong teaser poster cá nhân của dự án âm nhạc "Ice Cream" - Blackpink kết hợp cùng Selena Gomez.

Mới đây, 7 giờ sáng (theo giờ Việt Nam) ngày 26/8, YG Entertainment đã chính thức công bố ảnh teaser cho single "Ice Cream" của thành viên cuối cùng trong Blackpink - Lisa. Lập tức, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao vì vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ "hở bạo" của Lisa trong poster.
Cùng với đó là dòng chữ đếm ngược "D-2", như vậy là còn đúng 2 ngày nữa, sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Blackpink và Selena Gomez sẽ chính thức ra mắt.
Poster teaser của Lisa.
Lisa diện một chiếc áo đỏ cách điệu đầy độc đáo, nửa kín nửa hở kết hợp cùng chân váy len thêu hoa giúp cô nàng vừa quyến rũ hờ hững, lại mang thêm nét đáng yêu và ngọt ngào. Sự ngọt ngào đúng như tên gọi của dự án âm nhạc lần này "Ice Cream".
Lisa vẫn chọn trung thành với màu tóc đen từ đợt "comeback" lần trước. Nhưng người hâm mộ có thể nhận thấy rõ mái tóc của cô nàng đã có phần dài hơn so với kiểu tóc ngang vai trước đây.
Trước đó, các teaser poster của 3 thành viên còn lại nhà Blackpink đều đã được hé lộ và làm xôn xao giới hâm mộ không kém. Đặc biệt nhất, trong lần trở lại này, cô nàng Rosé cũng quyết tâm "lột xác", ra mắt khán giả với hình ảnh nóng bỏng táo bạo. Chính vì sự khác lạ này mà cộng đồng người hâm mộ của Blackpink đã chế lại hình ảnh của Rosé khiến người khác nhìn vào đều băn khoăn... không biết liệu lần sau Rosé còn dám diện hở như vậy nữa hay không!?
Poster teaser của Rosé.
Những bức hình chế đầy hài hước của người hâm mộ dành cho Rosé:

Trong khi đó, hình ảnh của Jennie và Jisoo lại mang cảm giác đáng yêu, ngọt ngào đến mức ai nhìn vào cũng muốn "tan chảy", khác hoàn toàn với tạo hình sexy của Lisa và Rosé.
Jennie xinh đẹp và không kém phần nổi bật với mái tóc hồng lạ mắt.
Jisoo vẫn trung thành với mái tóc nâu tự nhiên và nhẹ nhàng của cô nàng.

Hiện tại, chỉ còn đợi YG công bố hình ảnh teaser của Selena Gomez là kết thúc loạt poster cá nhân quảng bá cho single "Ice Cream" sẽ ra mắt vào ngày 28/8 sắp tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa Blackpink trong teaser mới: Xinh đẹp, quyến rũ nhưng vẫn rất ngọt ngào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO