Lady Gaga thừa nhận muốn sớm kết hôn và sinh con với Michael Polansky

10/04/2020 18:40

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí InStyle số tháng 5, Lady Gaga muốn kết hôn, sinh con từ khi yêu Michael Polansky.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí InStyle số tháng 5, Lady Gaga đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi hẹn hò với bạn trai doanh nhân Michael Polansky. Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận cô khao khát kết hôn và được làm mẹ vì đó là điều phi thường mỗi người đều có thể làm.

"Phải nói rằng từ khi yêu anh ấy - Michael Polansky, tôi rất muốn lập gia đình. Tôi cũng đang mong mình sẽ sớm có em bé. Có con chắc chắn sẽ là điều phi thường và tuyệt vời nhất" - Lady Gaga chia sẻ.

Người đẹp 34 tuổi nói thêm, "Tôi sẽ nói rằng tôi rất vui mừng khi có con. Tôi mong được làm mẹ. Đó là điều đáng kinh ngạc. Chúng ta nuôi dưỡng một thai nhi lớn lên bên trong cơ thể. Sau đó, em bé chào đời và chúng ta tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng em bé, điều đó thật thú vị biết bao".

Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1986 công khai bạn trai hồi tháng 2/2020. Cả hai cùng nhau xuất hiện ở bữa tiệc âm nhạc Super Bowl tại sân vận động Hard Rock, Miami, Mỹ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Lady Gaga khẳng định cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con đường âm nhạc, điện ảnh và tiếp tục tham gia các hoạt động từ thiện.

Cách đây ít ngày, truyền thông quốc tế đưa tin nữ ca sĩ Lady Gaga cùng tổ chức Global Citizen đã huy động được 35 triệu USD (tương đương hơn 800 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, giọng ca "Bad Romance" cũng sẽ ra mắt sự kiện chương trình truyền hình đặc biệt mang tên "One World: Together At Home" với mục đích lan toả thông điệp tích cực, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi muốn làm nổi bật tầm quan trọng của sự kiện văn hoá lịch sử chưa từng có này. Chúng tôi muốn đề cao và khuyến khích sức mạnh tinh thần của mọi người".

Hiện, Lady Gaga đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt album Chromatica. Tuy nhiên, lịch phát hành album thứ 6 của ngôi sao người Mỹ vẫn chưa có ngày cụ thể do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lady Gaga thừa nhận muốn sớm kết hôn và sinh con với Michael Polansky
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO