Katy Perry hạ sinh con gái đầu lòng

Di Di| 27/08/2020 14:42

Việt BáoKaty Perry vừa hạ sinh con gái đầu lòng sau 10 tháng mang thai, tên cô bé là Daisy Dove Bloom.

Ngày 26/8, trang Twitter chính thức của UNICEF đã đăng tải thông tin Katy Perry và tài tử Orlando Bloom vừa chào đón cô công chúa đầu lòng: Daisy Dove Bloom.
Cùng ngày hôm đó, Orlando Bloom đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cùng nắm đôi bàn tay bé nhỏ của con gái mới sinh trên trang mạng xã hội của anh.
"Chúng tôi thật sự hạnh phúc như đang trên mây khi chứng kiến con gái chào đời an toàn và mạnh khỏe", cặp đôi chia sẻ.
Móng tay của Katy Perry đã được sơn vẽ bông hoa cúc - đồng nghĩa với tên của cô con gái đầu lòng: Daisy. (Ảnh: @OrlandoBloom)

Được biết, tên Daisy của con gái được đặt theo tên bài hát "Daisy" của Katy Perry đã phát hành vào tháng 5/2020.

Trước đó vào ngày 22/8, Katy Perry chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đã mang thai hơn 10 tháng, thay vì 9 tháng như thông thường. Chính vì vậy, cả cô và người hâm mộ đều bồn chồn, lo lắng chờ đợi đến ngày Katy Perry hạ sinh em bé.

Giờ đây khi bé Daisy đã chính thức chào đời, tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới đều gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình nữ ca sĩ Katy Perry và tài tử Orlando Bloom.

Katy Perry và Orlando Bloom.

Tháng 2/2019, Orlando Bloom và Katy Perry đã đính hôn sau ba năm hẹn hò. Cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 tại Nhật Bản nhưng đành hoãn lại do dịch bệnh Covid-19 diễn ra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Katy Perry hạ sinh con gái đầu lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO