Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà

09/07/2020 15:34

Ngày 8/7, Johnny Depp và Amber Heard đã gặp nhau tại toà án. Trước toà, ngôi sao nổi tiếng phủ nhận bạo hành vợ cũ và đồng thời tố cô sử dụng chất kích thích. Cặp đôi chia tay từ năm 2016.

Được biết, Johnny Depp đang kiện News Group Newspapers (NGN), công ty mẹ của tờ The Sun, vì từng gọi anh là “kẻ đánh vợ” trong một bài báo. Vì là người có liên quan tới vụ việc nên Amber Heard cũng có mặt tại toà, đối mặt với chồng cũ. Suốt 3 năm qua, những góc khuất trong cuộc hôn nhân giữa hai người vẫn liên tục được hé lộ bởi những màn đấu tố trước toà hay trên truyền thông.
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà - 1
3 năm sau khi chia tay, Johnny Depp và Amber Heard vẫn còn tồn tại những mâu thuẫn không thể giải quyết.
Amber Heard và Johnny Depp nên duyên vợ chồng vào năm 2015 sau khi quen nhau và phải lòng nhau tại phim trường bộ phim "The Rum Diary" vào năm 2011. Amber Heard đệ đơn ly dị Johnny Depp vào tháng 5/2016 sau chưa đầy 2 năm vợ chồng. Hai tháng sau đó, cặp đôi thống nhất ly dị với điều kiện Johnny Depp phải bồi thường cho vợ cũ 7 triệu đô la Mỹ. Vào thời điểm đệ đơn ly hôn, Amber Heard đã tố Johnny Depp nghiện rượu, đánh đập, bạo hành tinh thần cô khi hai người còn chung sống.
Trong khi đó, Johnny Depp tố vợ cũ là tính toán, kết hôn với anh chỉ để hưởng danh tiếng, lợi dụng tình cảm, tiền bạc. Luật sư của Depp cũng cáo buộc Amber Heard ngoại tình trong lúc cả hai còn là vợ chồng. Hai người đàn ông được cho có quan hệ với Amber Heard là Elon Musk và James Franco. Johnny Depp cũng khẳng định vợ cũ là người đã hủy hoại cuộc đời và sự nghiệp của anh.
Ngày 8/7, hai người gặp nhau tại toà án ở London, Anh. Xuất hiện tại toà, Amber Heard trông rất tươi tắn và tự tin. Cô đi cùng hai luật sư và chị gái. Johnny Depp đến tham dự phiên toà có phần lặng lẽ hơn vợ cũ.
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà - 2
Amber Heard vui vẻ tới toà, ngày 8/7.
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà - 3
Johnny Depp phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới việc đánh đập, bạo hành vợ cũ.
Sasha Wass QC, luật sư đại diện NGN, tiết lộ rằng, Johnny Depp từng xăm dòng chữ “Winona Forever” (tạm dịch: Mãi mãi là Winona) để tôn vinh người yêu cũ, nữ diễn viên Winona Ryder nhưng khi chia tay cô, anh sửa thành “Wino Forever”. Và Amber Heard đã bị chồng cũ tát vào mặt vì dám cười cợt hình xăm đó. Luật sư này nói: “Amber bị Johnny đánh nhiều lần vì cô không phản ứng sau lần đầu bị hành hung. Cô chỉ biết nhìn chằm chằm vào mắt anh ta và điều đó khiến Johnny tức giận hơn. Sau đó, Amber lại nhận thêm một cú tát”.
Trước những lời cáo buộc này, Johnny đã một mực phủ nhận: “Tôi không đánh Amber Heard và chưa bao giờ nghĩ sẽ hành hung cô ấy”. Anh cũng khẳng định không nhớ tới bất kỳ cuộc cãi vào nào liên quan tới hình xăm.
Luật sư Sasha Wass QC cũng tiết lộ thêm việc Amber Heard bị chồng tấn công khi hai người cùng bàn luận về bức tranh được vẽ bởi Taysa Van Ree, người yêu cũ của Amber Heard. Johnny không thích bức tranh đó và yêu cầu Amber gỡ xuống nhưng cô không đồng ý và bị anh tát.
Phía NGN cũng nói rằng, Johnny Depp tái nghiện rượu sau khi một thời gian cai. Ngôi sao của “Cướp biển vùng Caribean” không phủ nhận thông tin này và giải thích rằng, vợ cũ - Amber Heard chưa bao giờ động viên anh cai nghiện. Anh còn chứng kiến vợ cũ sử dụng chất kích thích ngay trước mắt.
Đoạn video clip ghi lại cảnh cãi nhau giữ Johnny và Amber trong bếp cũng được đưa ra làm chứng trước toà. Trong clip, Johnny đóng sầm cửa và đá vào tủ rồi văng tục trước khi ném chai rượu xuống sàn và hét lên “Tôi sẽ cho cô phát điên”. Johnny giải thích với toà rằng, anh thực sự bị kích động nhưng chỉ đập phá đồ đạc trong nhà chứ chưa bao giờ đánh Amber Heard.
Phiên tòa kiện cáo dự định kéo dài 3 tuần và đang thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà - 4
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà - 5
Amber Heard vẫy tay chào phóng viên khi tới toà.
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà - 6
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà - 7
Ngôi sao nổi tiếng nhận 7 triệu USD khi chia tay với Johnny Depp vào năm 2017.
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà - 8
Sự nghiệp và danh tiếng của Johnny Depp đều giảm sút sau vụ ly hôn ồn ào với Amber Heard.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard lại đối mặt tại toà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO