Jang Mi quyết định Hàn tiến, hoạt động song song ở 2 thị trường âm nhạc

Di Di| 07/08/2020 12:46

Việt BáoTối 6/8, sau thời gian vắng bóng khá lâu, Jang Mi chính thức trở lại đường đua nhạc Việt với ca khúc tự sáng tác mang tên ‘Yêu là phải liều’. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thông báo sẽ ‘Hàn tiến’ trong tương lai.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang (sinh năm 1996), cô nổi tiếng qua video clip hát trên xe bus được lan truyền trên mạng xã hội và sau đó nhanh chóng trở thành 'hiện tượng'.
Ở những ngày đầu tiên, mặc dù ở độ tuổi được đánh giá là khá trẻ nhưng Jang Mi đã dũng cảm quyết định theo đuổi dòng nhạc bolero.
Từ đó, cô được người hâm mộ ưu ái gọi bằng tên 'thánh nữ bolero'.
Khán giả không khỏi bất ngờ khi ca khúc mới ‘Yêu là phải liều’ của Jang Mi không thuộc dòng nhạc bolero. ‘Yêu là phải liều’ mang màu sắc Pop Ballad đầy tươi vui như tính cách trẻ trung của Jang Mi ngoài đời.
Nữ ca sĩ bật mí, Pop Ballad cũng là dòng nhạc chính cô sẽ theo đuổi trong thời gian sắp tới.
Được biết, ‘Yêu là phải liều’ được Jang Mi bắt đầu sáng tác vào năm 2018 nhưng mãi đến giữa năm 2020 cô mới chính thức cho ra mắt.
Khi được hỏi về lý do, Jang Mi chia sẻ rằng ban đầu vì là ‘tân binh’ nên cô không tự tin vào sáng tác của mình. Tuy nhiên, sau gần một năm cố gắng luyện tập liên tục, dồn hết tâm huyết thì cuối cùng ‘đứa con tinh thần’ của Jang Mi cũng được ra mắt khán giả.
“Với ‘Yêu là phải liều’, Mi đã quyết tâm thay đổi và làm mới mình hơn. Trước đây mọi người đã quen với hình ảnh của một Jang Mi dịu dàng, tóc dài thướt tha, còn với lần trở lại này, tôi quyết tâm thay đổi hẳn, thậm chí còn cắt luôn mái tóc dài. Tôi cũng thấy mình đủ tự tin để làm MV cho một ca khúc mình tự sáng tác trong lần comeback quan trọng này”, Jang Mi chia sẻ
Bạn diễn đồng hành cùng Jang Mi trong MV lần này là người mẫu Mạc Trung Kiên.
Chía sẻ về cảnh khó nhất trong MV, Jang Mi bật mí đó là cảnh cô hôn Mạc Trung Kiên. Vì trước đó nữ ca sĩ chưa từng quay cảnh hôn và kinh nghiêm yêu đương lại là con số ‘0’.
Song song với việc ra mắt MV, Jang Mi thông báo cô sẽ chính thức ‘Hàn tiến’ trong thời gian tới.
Hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, Jang Mi cho biết cô sẽ tích cực học tiếng Hàn để tự sáng tác và biểu diễn các ca khúc hoàn toàn bằng ngôn ngữ này.
Ngay cả ca khúc ‘Yêu là phải liều’ mới được ra mắt cũng sẽ có phiên bản tiếng Hàn đi kèm. Đặc biệt, các sản phẩm âm nhạc trong tương lai của nữ ca sĩ cũng sẽ được phát hành song song 2 ngôn ngữ Việt – Hàn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jang Mi quyết định Hàn tiến, hoạt động song song ở 2 thị trường âm nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO