Isaac hé lộ dự án phim mới, khoe hình tượng 'đốn tim'

Đăng Hoài| 12/04/2020 10:11

Việt BáoIsaac xuất hiện khá ấn tượng với hình ảnh mới mẻ, vừa "soái ca" lịch lãm, mạnh mẽ, bí ẩn, khác hẳn những nhân vật trong các bộ phim trước.

Kể từ phim "Anh trai yêu quái" cùng MV cùng tên, Isaac im ắng trong các hoạt động khác. Mới đây, Isaac đã đăng trên trang fanpage của mình hình ảnh poster tác phẩm mới – bộ phim có tên “Vũ khí tối thượng” được hình thành từ đạo diễn của "Bẫy rồng" và "Em chưa 18" cùng đoạn teaser.

Isaac xuất hiện khá ấn tượng với hình ảnh mới mẻ, vừa "soái ca" lịch lãm, vừa mạnh mẽ, bí ẩn, khác hẳn những nhân vật có số phận, hoặc tâm lý tình cảm quá nhiều như những bộ phim trước. Hình tượng mới của anh hứa hẹn sẽ "đốn tim" nhiều người. Ngoài ra, nội dung chi tiết về dự án này được Isaac giấu kín.

poster phim ngắn được Isaac bất ngờ tung ra

Isaac luôn là người đầu tư vào mỗi tác phẩm bằng sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Bộ phim ngắn này chắc chắn cũng không ngoại lê. Tuy nhiên, trong tình hình bối cảnh dịch bệnh, hình thức chiếu trực tuyến được ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy bộ phim sẽ được hé lộ vào ngày 17-4 trên kênh youtube của Isaac.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Isaac hé lộ dự án phim mới, khoe hình tượng 'đốn tim'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO