Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm

08/02/2021 12:51

Diện váy lụa hở ngực xuất hiện trên phố nhưng Hồ Ngọc Hà không bị chê phản cảm. Trong trang phục khác, nữ ca sĩ vô cùng sặc sỡ với màu sắc rực rỡ.

Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 1
Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên phố với váy sơ mi dáng dài, chất liệu lụa có phần cổ xẻ sâu và không cài nút. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn được khen sexy vừa đủ chứ không phản cảm. Bên cạnh đó, kiểu váy mang hơi hướng cổ điển, điểm nhấn là phụ kiện ngọc trai giúp bà mẹ một con nổi bật trên phố.
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 2
Ở một trang phục khác, nữ ca sĩ diện trang phục màu sắc sặc sỡ nhưng không hề sến súa, mà rất thời trang. Trang phục đi kèm phụ kiện đều rất nổi bật, đầy sắc xuân. Cô còn tự trào phúng: "Có ai muốn bứng chậu bông này về hông? Đang rao bán mua 1 tặng 3 ngoài Bà Chiểu nè".
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 3
Sở hữu vóc dáng mảnh mai và nhan sắc trẻ trung, Lệ Quyên thường xuyên chọn những bộ váy ngắn giúp cô tôn được lợi thế hình thể và đôi chân thon dài của mình. Với bộ váy xẻ ngực sâu có tua rua viền tay áo và vạt váy, nữ ca sĩ trông vừa sang trọng vừa tinh tế, nổi bật mà không cần cầu kỳ.
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 4
Diện áo dài trắng tinh khôi, Hiền Thục khiến fan xuýt xoa khen ngợi bởi vóc dáng nuột nà và nhan sắc lão hóa ngược. Để tóc suông dài tự nhiên, nữ ca sĩ tô điểm thêm bằng cài tóc ngọc trai.
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 5
Quỳnh Anh Shyn là một trong những minh chứng cho câu nói "không cần hở bạo vẫn đẹp và sexy". Chọn set đồ từ nhà mốt Louis Vuitton, người đẹp khoe eo thon với áo crop top và chân váy đơn giản. Mái tóc màu hồng neon giúp Quỳnh Anh Shyn nổi bật khi xuống phố.
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 6
Quỳnh Nga xinh như công chúa với váy tím mộng mơ dáng xòe. Phần ngực áo được thiết kế xẻ sâu đi cùng kiểu dáng trễ vai giúp "Cá sấu chúa" phô diễn những lợi thế hình thể của mình với vai trần gợi cảm, vòng một đầy đặn và vòng hai thon gọn.
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 7
Á hậu Phương Nga khoe nhan sắc rạng rỡ, làn da trắng trong bộ váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thiết kế đơn giản với kiểu dáng là trend năm qua, mẫu váy lấp lánh này giúp Á hậu Việt Nam 2016 nổi bật khi dự sự kiện buổi tối.
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 8
Khả Như sang chảnh trong set đồ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Áo cổ chữ V tay dài với những đường cắt, dập lạ mắt trở thành điểm nhấn khi diện cùng quần jeans lưng cao. Kiểu tóc bới cao, đi kèm phụ kiện là hoa tai mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho nữ diễn viên.
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm - 9
Ninh Dương Lan Ngọc hóa quý cô sang chảnh và không kém phần năng động. Nữ diễn viên diện set đồ đồng màu, kể cả túi xách và giày nhưng kiểu tóc tết gọn gàng càng làm tăng thêm khí chất cho Ninh Dương Lan Ngọc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà diện váy hở bạo nhưng không phản cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO