Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và con trai mang nước sạch đến miền Tây

Đăng Hoài| 11/05/2020 10:23

Việt BáoHồ Ngọc Hà cùng mẹ và con trai Subeo đi trao tặng máy lọc nước và quà trong chiều 10/5.

Chiều ngày 10/5, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và con trai Subeo đã có chuyến đi đến Long An để trao tặng hệ thống máy lọc nước, giúp người dân có nước sạch không chỉ để sinh hoạt mà còn có thể uống trực tiếp đạt chuẩn Bộ Y tế cũng như có thể trồng trọt thu hoạch sau đợt chịu ảnh hưởng của hạn mặn kéo dài.

Từ đầu năm 2020 đến nay, tình hình hạn hán và xâm nhập mặn kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho các tỉnh miền Tây mà Tiền Giang, Bến Tre, Long An là 3 tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Hồ Ngọc Hà và mẹ cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư (phải) (Ảnh: Thành Luân)

Nhờ sự quyên góp đầu tư hệ thống máy lọc nước của Hồ Ngọc Hà và những người bạn, hơn 2,5 tháng qua, ê kíp T Production đã phối hợp khảo sát, bàn bạc, triển khai, lắp đặt chương trình để hỗ trợ cho 9 huyện tại 3 tỉnh trên có nước sạch cho người dân địa phương.

Đây là hệ thống máy lọc nước tân tiến, có thể uống trực tiếp tại vòi, mỗi hệ thống trị giá từ 170 triệu đến 340 triệu. Trước đó, ê kíp T Production cùng đại diện Hồ Ngọc Hà đã có buổi trao tặng hệ thống máy lọc nước và 200 phần quà tại Tiền Giang, Bến Tre.

Sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội, cùng với sự phối hợp của Thành đoàn TPHCM, tỉnh đoàn Long An, chính quyền các xã, Hồ Ngọc Hà cùng gia đình gồm mẹ và con trai Subeo, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, ê kíp T Production tiếp tục chuyến hành trình đến Long An, cụ thể là các huyện Châu Thành và huyện Thủ Thừa - những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của hạn hán và xâm nhập mặn, mang nước sạch đến người dân miền Tây.

Song song đó, Hồ Ngọc Hà và ekip còn hỗ trợ tiền mặt và trao tặng đến người dân địa phương các phần quà bao gồm gạo, mì gói, dầu ăn, đường… giúp người dân phần nào được hỗ trợ vượt qua khó khăn.

Bé Subeo phụ mẹ Hà phát quà (Ảnh: Thành Luân)

Đây cũng là chuyến đi kết thúc trọn vẹn, khép lại hành trình hỗ trợ 3 tỉnh miền Tây là Tiền Giang, Bến Tre, Long An với các hệ thống máy lọc nước tối tân nhất, lọc ra nước tinh khiết uống tại vòi suốt hơn 2,5 tháng qua, hỗ trợ và tiếp sức cho người dân vượt qua hạn mặn lịch sử kéo dài của Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và con trai mang nước sạch đến miền Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO