Hình ảnh mới của Son Ye Jin

20/06/2021 18:47

Golf là bộ môn yêu thích của Son Ye Jin. Cô và Hyun Bin nhiều lần được bắt gặp hẹn hò tại sân golf ở Gimpo (Hàn Quốc).

Ngày 19/6, Korean History đăng tải loạt ảnh chụp Son Ye Jin tham gia chương trình có tên Imjin Han Class phát sóng vào ngày 18/6.

Imjin Han Class là chương trình chuyên về golf. Trong lần xuất hiện lần này, ngôi sao Crash Landing on You khiến khán giả chú ý vẻ ngoài nổi bật dù trang điểm nhẹ. Người hâm mộ nhận xét nữ diễn viên khẳng định vẻ đẹp không tuổi.

Hình ảnh mới của Son Ye Jin-1

Hình ảnh mới của Son Ye Jin-2

Hình ảnh mới của Son Ye Jin-3

Hình ảnh mới của Son Ye Jin-4

Son Ye Jin tham gia chương trình Imjin Han Class. Ảnh: Korean History.

Golf được cho là môn thể thao yêu thích của người đẹp sinh năm 1982. Hồi tháng 2, cô và bạn trai Hyun Bin được bắt gặp cùng đi đánh golf ở thành phố Gimpo. Theo Naver, đây là điểm hẹn hò yêu thích của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Trước khi công khai mối quan hệ, Dispatch đã chụp được những hình ảnh cho thấy cặp sao thường xuyên dành thời gian đi đánh golf dù lịch trình bận rộn.

Son Ye Jin là nữ diễn viên luôn được ngợi khen về sắc vóc. Khán giả nhận định cô nổi bật từ bé với đường nét thanh tú và đôi mắt sáng, to tròn. Truyền thông Hàn từng miêu tả vẻ đẹp của minh tinh sinh năm 1982 là "khiến cho mọi đàn ông đều rung động". Son Ye Jin được coi là một trong những "quốc bảo nhan sắc" với các đường nét vừa ngây thơ vừa toát lên vẻ u sầu, quyến rũ.

Sau bộ phim Hạ cánh nơi anh, hiện nữ diễn viên chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh. Cô chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực đóng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí. Cô đang trong giai đoạn hẹn hò Hyun Bin.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh mới của Son Ye Jin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO