Hậu trường “Có chắc yêu là đây' hé lộ tạo hình lạ của Sơn Tùng M-TP

Đăng Hoài| 14/07/2020 11:41

Việt BáoMới đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tung ra hình ảnh hậu trường MV "Có chắc yêu là đây" hé lộ tạo hình không xuất hiện trong MV của nam ca sĩ.

Tối ngày 13/7, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải video hậu trường thực hiện MV “Có chắc yêu là đây" hé lộ thêm nhiều khoảnh khắc thú vị trong quá trình sản xuất MV.

Hình ảnh hậu trường của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ chia sẻ mỗi ngày anh đều dành thời gian để học tiếng anh.
Video hậu trường MV “Có chắc yêu là đây" dài hơn 7 phút, mang đến cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về từng công đoạn quay hình cho sản phẩm. Tất cả các bối cảnh hoành tráng từng xuất hiện trong MV “Có chắc yêu là đây" như đôi mắt ngập tràn hoa, chiếc ô tô cổ, mô hình trái tim hay chiếc tai khổng lồ đều được ê-kíp dựng thật tại trường quay. Có thể thấy phía sau hậu trường, từng đạo cụ, màu sắc, ánh sáng trong mỗi set quay đều đạt đến độ gần như y hệt phiên bản MV chính thức nhằm mang lại trải nghiệm thị giác tốt nhất cho khán giả.
Những mô hình trong MV được ê-kíp Sơn Tùng M-TP dàn dựng công phu.

Đặc biệt, trong vài giây ngắn ngủi ghi lại cảnh Sơn Tùng M-TP hăng say bàn bạc cùng đạo diễn, nam ca sĩ còn xuất hiện với một mái tóc chải chuốt khác lạ trong bộ vest xám chững chạc. Tạo hình này không hề có trong MV chính thức.

Tạo hình lạ mắt của Sơn Tùng M-TP trong hậu trường MV "Có chắc yêu là đây".
Xuyên suốt quá trình quay hình, Sơn Tùng M-TP luôn tập trung cao độ và còn cẩn thận kiểm tra lại từng cảnh quay. Mặc dù phải quay hình cả ngày, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn tràn đầy năng lượng và liên tục có những biểu cảm dễ thương, tinh nghịch sau hậu trường.
Sơn Tùng M-TP luôn tràn đầy năng lượng và liên tục có những biểu cảm dễ thương.
“Set này có rất nhiều hoa, những bông hoa đang ẩn dụ cho nhân vật chính của MV, một bông hoa. Và bông hoa này ẩn dụ cho một tình yêu bất diệt giữa Tùng và đại gia đình Sky” - Nam ca sĩ chia sẻ, thể hiện tình cảm của mình đối với fan hâm mộ.
Chỉ mới ra mắt 14 giờ trước, hậu trường "Có chắc yêu là đây" đã đạt hơn 1,4 triệu lượt xem và giữ vị trí top #15 Trending Youtube.
Đồng thời, mới đây MV “Có chắc yêu là đây" vừa cán mốc hơn 50 triệu lượt xem, giữ vững ngôi vị Top 1 Trending YouTube Việt Nam liên tục trong 8 ngày. Ngoài ra, ca khúc “Có chắc yêu là đây" cũng giành vị trí thứ nhất tại bảng xếp hạng của tất cả các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như iTunes, Apple Music, Spotify.
MV "Có chắc yêu là đây" đạt hơn 50 triệu views, giữ vững ngôi vị Top 1 Trending Youtube Việt Nam.
Qua MV lần này, Sơn Tùng M-TP muốn bày tỏ sự cảm ơn chân thành và tình cảm đến với các fan hâm mộ của anh. Nam ca sĩ đã dày công chuẩn bị hẳn một cuốn sổ thêu chữ “Sky” và “Có chắc yêu là đây" để sử dụng làm đạo cụ quay hình. Sơn Tùng M-TP không giấu được sự hào hứng và vui vẻ khi chuẩn bị món quà đặc biệt cho các Sky, "Có chắc yêu là đây" là một MV ngọt ngào, tràn đầy năng lượng tích cực.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu trường “Có chắc yêu là đây' hé lộ tạo hình lạ của Sơn Tùng M-TP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO