Hành trình yêu đương của Hoà Minzy và chồng doanh nhân

08/03/2021 16:19

Công bố có con trai sau thời gian dài để dân tình đồn đoán, Hoà Minzy cho thấy cô đang có cuộc sống đầy mãn nguyện bên chồng con.

Hành trình yêu đương của Hoà Minzy và chồng doanh nhân - 1

Cặp đôi công khai tình cảm, xưng hô vợ chồng từ thàng 3/2018. Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, lớn hơn Hoà Minzy 8 tuổi. Anh đang điều hành một doanh nghiệp về phân bón.

Hành trình yêu đương của Hoà Minzy và chồng doanh nhân - 2

Theo Hoà Minzy, Minh Hải là chỗ dựa tinh thần của cô, giúp cô được yêu, được là chính mình. Minh Hải từng đứng chờ cả buổi ở cánh gà để đưa đón Hoà Minzy khiến cô xúc động.

Hành trình yêu đương của Hoà Minzy và chồng doanh nhân - 3

Thời gian yêu nhau, Hoà Minzy từng tuyên bố nghỉ hát để tận hưởng cuộc sống. Cô chỉ trở lại cùng MV "Không thể bên nhau suốt kiếp" cùng nhạc sĩ Mr Siro vào năm ngoái.

Hành trình yêu đương của Hoà Minzy và chồng doanh nhân - 4

Cặp đôi dành nhiều thời gian cho những chuyến du lịch.

Hành trình yêu đương của Hoà Minzy và chồng doanh nhân - 5

Năm 2019, khi đăng tải bức hình du lịch Hàn Quốc, Hoà Minzy viết: "Khi hai ta về một nhà". Hòa từng chia sẻ, cô chỉ mong muốn sống hạnh phúc bên người mình yêu, chuyện cưới xin không quan trọng.

Hành trình yêu đương của Hoà Minzy và chồng doanh nhân - 6

Ngày 7/3, Hoà Minzy xác nhận có con sau một thời gian dài để dân tình tự đoán, tự hiểu. Cô cho biết, con trai mình có tên thường gọi là Bo. Dù không để lộ mặt con trai nhưng thông qua bức hình trên, có thể thấy cậu nhóc rất đáng yêu và bụ bẫm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hành trình yêu đương của Hoà Minzy và chồng doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO