Gigi Hương Giang khoe eo thon gợi cảm bên cạnh Quang Đại trong MV mới

Di Di| 04/08/2020 18:36

Việt BáoMới đây, Gigi Hương Giang đã hé lộ thông tin về dự án âm nhạc mới của mình. Được biết, trong sự trở lại lần này, Gigi Hương Giang đã bắt tay cùng 'thánh tạo hit' Andiez và 'ông chú quốc dân' Quang Đại hứa hẹn mang đến một MV ballad ‘đốn tim’ người hâm mộ.

Gigi Hương Giang tạo ấn tượng với khán giả kể từ khi tham gia 2 lần cuộc thi The Voice 2012 và 2018. Cô từng là ‘học trò cưng’ của Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Lam Trường. Đặc biệt, ở thời điểm đó, màn trình diễn ‘Người lạ ơi’ ở vòng Giấu mặt trên sân khấu The Voice 2018 đã 'ẵm' ngay No.1 Top Trending Youtube dù nữ ca sĩ vẫn còn là gương mặt mới.

Tuy nhiên, sự may mắn vẫn chưa đến với Gigi Hương Giang nên cô đành ‘trắng tay’ và rời khỏi sân khấu The Voice. Nhưng với những gì đã thể hiện qua chương trình, Gigi Hương Giang chứng minh được mình là một ca sĩ có tiềm năng, có thực lực và sự chăm chỉ, nỗ lực.

Tháng 10/2019, Gigi Hương Giang quyết định ‘chào sân’ Vpop bằng MV ca khúc ‘Anh đưa em đi’.
Sau 9 tháng kể từ MV đầu tay ‘Anh đưa em đi’, Gigi Hương Giang đã hé lộ dự án âm nhạc mới mang tên ‘Khi người con gái cô đơn’. Nữ ca sĩ và ê kíp hứa hẹn MV lần này sẽ được đầu tư kỹ lưỡng, công phu và chỉn chu hơn bao giờ hết.
Poster chính thức của MV ‘Khi người con gái cô đơn’.
Bài hát ‘Khi người con gái cô đơn’ được sáng tác bởi hit-maker Andiez Nam Trương. Ngoài ra, điểm thu hút của MV lần này là sự góp mặt của ‘ông chú quốc dân’ Quang Đại (nam chính trong MV) và những tên tuổi đình đám khác như Osad, Nhật Trường, Alex Dương, Teddy Doox.
Sự xuất hiện của người mẫu Quang Đại khiến khán giả vô cùng hứng thú. Được biết, đây là MV hiếm hoi mà anh tham gia trong thời gian gần đây.
Với tựa đề ca khúc và hình ảnh của poster, khán giả đều phỏng đoán đây sẽ là một bản ballad buồn miên man, trải dài những cảm xúc lắng đọng trong tâm hồn của cô gái sau mối tình đổ vỡ.
Bên cạnh đó, thể 'thỏa mãn' sự hiếu kỳ của người hâm mộ, Gigi Hương Giang còn không ngại tiết lộ thêm những hình ảnh hậu trường quay MV. Nữ ca sĩ gây thêm sự tò mò khi mặc trang phục ôm sát gợi cảm, khoe trọn vòng eo thon gọn và quyến rũ của mình.
Gigi Hương Giang 'gây sốt' cộng đồng mạng với hình ảnh diện áo ngắn, khoe eo thon gợi cảm.
Osad cũng góp mặt trong MV mới của Gigi Hương Giang.

‘Khi người con gái cô đơn’ của Gigi Hương Giang sẽ phát hành Teaser đầu tiên vào 20h00 tối nay (4/8), và chính thức ra mắt MV vào ngày 6/8 tới đây trên kênh Youtube Official của nữ ca sĩ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gigi Hương Giang khoe eo thon gợi cảm bên cạnh Quang Đại trong MV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO