'Giấc mộng đêm hè' của Phạm Băng Băng

06/07/2020 07:25

Mỹ nhân họ Phạm là gương mặt trang bìa của tạp chí CHIC, số tháng 7/2020. Với lối trang điểm “sương sương” và những bộ trang phục giản đơn, “nữ hoàng giải trí” vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 1
Phạm Băng Băng xuất hiện trên tạp chí CHIC, số tháng 7.2020 trong một bộ ảnh thời trang mang âm hưởng mùa hè. Với lối trang điểm nhẹ nhàng và gương mặt hoàn hảo, mỹ nhân họ Phạm vẫn được xem là một trong những gương mặt trang bìa cuốn hút nhất làng giải trí Hoa ngữ.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 2
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 3
2 năm qua, do ảnh hưởng của scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng gần như phải tạm ngừng hoạt động trong làng giải trí. Các đạo diễn né tránh cô, và các nhãn hàng cũng lần lượt cắt hợp đồng với mỹ nhân họ Phạm vì sợ tai tiếng.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 4
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 5
Dù bị cấm livestream trên mạng xã hội hay không thể xuất hiện trên truyền hình vì ảnh hưởng của scandal “trốn thuế”, Phạm Băng Băng vẫn có cách để duy trì sự nổi tiếng và tương tác với người hâm mộ.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 6
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 7
Người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh thẩm mỹ viện, bán hàng online. Hàng ngày, cô đăng tải hình ảnh đời thường hay thậm chí là những bức ảnh “tự sướng” giản dị để tăng tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 8
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 9
Dù sự nghiệp đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng Phạm Băng Băng vẫn không từ bỏ ý định quay lại làng giải trí. Người đẹp không ngại lời mời tham dự các sự kiện nhỏ lẻ, các lời chụp hình hiếm hoi trong và ngoài nước.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 10
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 11
Cận kề tuổi 40, mỹ nhân họ Phạm vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút. Sóng gió trong đời sống tình cảm và sự nghiệp chỉ khiến cô thêm mặn mà và nữ tính. Năm 2019, cô chia tay bạn trai 5 năm - Lý Thần và quay lại cuộc sống độc thân.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 12
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 13
Gặp khó khăn trong sự nghiệp, nhưng Phạm Băng Băng vẫn không quên tận dụng danh tiếng và sự ảnh hưởng còn lại của mình để dồn sức phát triển sự nghiệp cho em trai - Phạm Thừa Thừa. Em trai mỹ nhân họ Phạm từng gây chú ý khi tham gia một show truyền hình thực tế và hai năm nay, anh góp mặt trong rất nhiều hoạt động quảng bá và dự án điện ảnh.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 14
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 15
Theo truyền thông Trung Quốc, ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, tổng tài sản của Phạm Băng Băng lên tới 440 triệu USD. Trước scandal trốn thuế, mỹ nhân 38 tuổi luôn nằm trong top nghệ sĩ có thù lao cao ngất ngưởng ở Trung Quốc.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 16
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 17
Theo Forbes, nguồn thu của Phạm Băng Băng đến từ nhiều nguồn như cát-sê đóng phim, quay quảng cáo, sản xuất rượu vang, kinh doanh bất động sản và sản xuất phim. Ngoài hoạt động showbiz, Phạm Băng Băng còn là nhà đầu tư và cổ đông lớn của 13 công ty. Cô sở hữu hàng loạt bất động sản trải khắp Sơn Đông, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông... cùng hàng loạt siêu xe đắt đỏ.
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 18
Giấc mộng đêm hè của Phạm Băng Băng - 19
Sau scandal trốn thuế và bị "thất sủng" tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng sống giản dị hơn. Cô không còn trưng diện những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền hay khoe siêu xe đắt đỏ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Giấc mộng đêm hè' của Phạm Băng Băng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO