'Gia tộc Kim Phấn' kinh điển của Trần Khôn - Lưu Diệc Phi - Đổng Khiết làm lại?

16/04/2020 07:00

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin Tiêu Chiến đang được kỳ vọng sẽ đóng vai nam chính cho bộ phim 'Gia tộc Kim Phấn' bản remake.

Bộ phim Gia tộc Kim Phấn kinh điển do Trần Khôn - Lưu Diệc Phi - Đổng Khiết đóng chính đang lên kế hoạch làm lại. Truyền thông Hoa ngữ đưa tin Tiêu Chiến đang là cái tên được kỳ vọng sẽ đóng vai nam chính.

Ngoài Tiêu Chiến, những diễn viên được cho là sẽ đóng Gia tộc Kim Phấn bản remake còn có Hồ Băng Khanh, Viên Băng Nghiên, Tất Văn Quân. Hiện tại, các bên có liên quan đều chưa lên tiếng xác nhận song tin tức về bảng phân vai này đã được lan truyền rộng rãi từ Weibo cho đến các mặt báo.

Thông tin về việc "Gia tộc Kim Phấn" được làm lại và Tiêu Chiến được kỳ vọng sẽ tham gia xuất hiện trên Sina.

Gia tộc Kim Phấn do Lưu Quốc Quyền làm đạo diễn, được phát sóng trên kênh CCTV8 của Trung Quốc từ năm 2003. Gia tộc Kim Phấn do Trần Khôn, Lưu Diệc Phi, Đổng Khiết đóng chính.

Tiêu Chiến.

Bộ phim có nội dung xoay quanh gia tộc họ Kim với những mối quan hệ chồng chéo lên nhau. Gia đình Thủ tướng Quốc vụ Viện Kim Thuyên là một trong những gia đình giàu sang, quyền quý ở Trung Quốc. Nhìn bề ngoài, cái vẻ hào hoa, phong nhã của gia đình ông đã làm cho không ít người dân Trung Quốc nể phục và thèm muốn, tuy nhiên đằng sau cái vẻ hoa lệ, đẹp đẽ ấy là những thối nát với vô vàn những câu chuyện buồn.

Gia đình Thủ tướng có cậu con trai là Kim Yến Tây. Nhờ "bóng" của cha, cậu trở thành một công tử ăn chơi trác táng với nhiều những thói hư tật xấu. Trong một chuyến du ngoạn, tình cờ Yến Tây gặp một cô gái mang tên Lãnh Thanh Thu. Một cô gái xinh xắn, ngoan hiền đã làm rung động trái tim chàng trai trẻ.

Trần Khôn và Đổng Khiết từng làm bao trái tim thổn thức vì chuyện tình đầy day dứt ở "Gia tộc Kim Phấn".

Tuy nhiên chinh phục một cô gái ngoan hiền, lớn lên trong cảnh bần hàn lại rất ghét thiếu gia đã trở nên khó khăn đối với Yến Tây. Câu chuyện sẽ mãi chỉ như vậy nếu không có đêm ấy, khi tình cờ Thanh Thu nghe được bài ngâm thơ lãng mạn đầy tâm trạng của Yến Tây, Thanh Thu đã xiêu lòng và trở thành con dâu của nhà họ Kim.

Bước chân vào nhà họ Kim là sự mở đầu cho những khó khăn luôn thường trực xảy đến với cô. Sống trong một gia đình anh chị em bất hòa, luôn tìm cách rình rập, hạ bệ nhau đã trở thành cơn ác mộng trong cuộc sống của cô. Mọi tội lỗi mà gia đình họ Kim gây ra cô đều phải gánh chịu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gia tộc Kim Phấn' kinh điển của Trần Khôn - Lưu Diệc Phi - Đổng Khiết làm lại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO