'Gạo nếp gạo tẻ 2': Mợ hai Hương bất ngờ lộ diện sau 20 năm

Đăng Hoài| 11/07/2020 07:19

Việt BáoTập 12 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 đầy kịch tích với những diến biễn: hé lộ lý do Bảo Anh mất đi thị lực, bà Hạ Lan sốc đến ngất đi khi hay tin Hương và 3 đứa con đã mất, Hương và các con lộ diện sau hơn 20 năm...

Giữa lúc chị em Bảo Châu (Thúy Ngân) - Bảo Minh (Jun Phạm) đang ngồi tâm sự thì đại ca giang hồ Chí Dũng (Anh Tú) được đàn em đưa đến trong tình trạng bị thương, cần được cứu chữa.
Trước đây, Bảo Minh từng bỏ nhà "đi bụi" cùng Chí Dũng.
Bảo Anh (Tường Vi) chạy theo tìm em và bị xe tông, dẫn đến chấn thương nặng ở đầu khiến cô bị mất thị lực.
Qua 1 diễn biến khác, trên sân khấu của khu ẩm thực trong xóm, ba chị em đã có những phút giây ca hát cùng nhau rất vui vẻ.
Tiếp nối diễn biến tập trước, cả nhà cùng ngồi theo dõi chương trình truyền hình giới thiệu về quán cơm "Bếp của nội" của bà Hạ Lan.
Bất ngờ, có 1 khán giả gửi về tấm hình chụp chung với 3 mẹ con Hương và kể rằng ông ta là người may mắn sống sót trong chuyến vượt biên với Hương, còn thuyền của Hương đã bị cơn bão nhấn chìm...
Tin xấu ập đến, bà Cúc bàng hoàng bật khóc còn bà Hạ Lan ở nhà theo dõi tivi cũng sốc đến ngất đi.
Trong lúc ghé phòng khám đông y xin nghỉ phép, Bảo Minh kể với cô đồng nghiệp Khánh (Phương Hằng) chuyện mẹ lớn và chị em mình đã gặp nạn mất.
Các thành viên trong gia đình bà Hương (Trịnh Kim Chi) lần lượt xuất hiện. Sau hơn 20 năm, mợ hai Hương năm nào đã trở thành 1 người phụ nữ thành đạt, giàu có.
Minh Thảo (Thùy Trang) nghe lén được cuộc trò chuyện của bà Hương và cô con gái lớn Minh Hiếu (Tú Vi), qua đó tiết lộ rằng bà Hương là người đứng sau sắp đặt việc tung tin giả về cái chết của bản thân và 3 đứa con, vì muốn trả thù những kẻ đã gây nợ cho gia đình mình.

"Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên ứng dụng VieON và trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gạo nếp gạo tẻ 2': Mợ hai Hương bất ngờ lộ diện sau 20 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO