Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt”

12/09/2020 08:06

Dù đang mang bầu ở những tuần cuối, nhưng Đông Nhi vẫn xinh đẹp và cực kì rạng rỡ. Người đẹp cũng chăm chỉ đi diễn và sắp có màn tái ngộ với Noo Phước Thịnh trong show diễn mới nhất.

Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 1
Đông Nhi đang mang bầu ở tháng thứ 8. Tuy nhiên khi nhận được lời mời từ Noo Phước Thịnh, người đẹp vẫn vô cùng hào hứng: “Trai rủ đi làm điệp viên chung... vác bụng đi liền!”, đủ để thấy tình bạn thân thiết của cả hai.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 2

Sau thời gian gần một năm im ắng cũng như hạn chế hoạt động, vừa cho ra mắt MV đánh dấu sự trở lại, Noo Phước Thịnh còn cho biết anh sẽ tái ngộ cùng khán giả trong đêm nhạc cá nhân sắp tới. Nam ca sĩ cũng chia sẻ show diễn sẽ được livestream toàn bộ để đỡ tiền vé cho khán giả.

Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 3

Tuần qua, Thanh Hằng gây chú ý khi hé lộ dự án phim tái hiện lịch sử Việt Nam về nhân vật Dương Vân Nga (Đại Thắng Minh Hoàng Hậu). Người đàn bà quyền lực của 2 triều đại nhà Đinh và nhà Tiền Lê. Dự án này ngoài đảm nhận vai chính siêu mẫu còn là nhà sản xuất.

Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 4
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh cô con gái đáng yêu: “Hôm nay bà nội đưa Sofi đi chơi. Bà nội nói thôi Fi ngủ với bà nội được không? Sofi (mặt khó xử) nói dạ má mi buồn”.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 5
Lệ Quyên đăng ảnh mặt mộc và thả thính: “Nếu yêu em là sai... Anh chấp nhận mình chưa bao giờ đúng”.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 6
Để có vóc dáng gọn gàng, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ tập thể thao trong những ngày không đi diễn được: “Chả có gì tự nhiên mà có đâu á”.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 7
Diễn viên Huy Khánh, Ngọc Lan và Anh Tài chụp cùng nhau một kiểu ảnh “cool ngầu”. “Hình này thấy có gì đó rất là sai” – Huy Khánh hài hước viết.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 8
Một bộ ba khác cũng gắn bó không kém là Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Quang Dũng và ca sĩ Hồng Nhung: “Tình anh em, chị em của chúng tôi cứ vui tươi như thế bước qua hơn 20 năm rồi”.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 9
Hoa hậu Ngọc Hân trổ tài nấu nướng: “Công việc bận rộn, cũng hiếm hoi lắm Hân mới có một tối đầu tuần được “thảnh thơi” như này. Được vào bếp, được nấu ăn, được làm điều mình thích”.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 10
Ninh Dương Lan Ngọc nửa đùa nửa thật khi nói về lịch trình dày đặc của mình. Người đẹp viết gọn: “Gục ngã!”.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 11
Minh Tú nhìn lại những hình ảnh nóng bỏng trước đây. Cô tự trêu mình: “Hồi tui 25 tuổi bên ngoài đẹp mã bên trong không có tiền. Bây giờ 29 tuổi bên ngoài hết mã mà bên trong cũng hết tiền”.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 12
Hương Giang gây chú ý khi thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc người phụ nữ có nên dựa dẫm vào đàn ông hay không. Cô viết: “Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm, nếu có người chồng giỏi giang để dựa dẫm đó là điều vô cùng may mắn và đáng tự hào. Nhưng nếu ngoài kia có người phụ nữ nào đang phải một mình cố gắng để làm chỗ dựa cho người khác thậm chí kể cả chồng của mình thì cũng đừng buồn, vì cố gắng cho những điều mình yêu và xứng đáng chưa bao giờ là điều đáng xấu hổ hay thua kém bất kì ai”.
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt” - 13
Thu Thuỷ xúc động trước ngày sinh con gái thứ hai: “Cảm ơn anh và con trai của mẹ đã luôn bên cạnh chăm sóc và thương yêu hai mẹ con em! Hai cha con vất vả với mẹ Thuỷ và con gái quá nè”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi nhận lời đi diễn vì bạn thân dù bụng bầu “vượt mặt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO