Đồng Dao: 'Bản sao Chương Tử Di' lột xác trong '30 chưa phải là hết'

31/07/2020 14:23

30 chưa phải là hết” là bộ phim truyền hình đang gây “sốt” trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Trong đó, cái tên Đồng Dao - một trong ba diễn viên chính của phim đang thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Trong “30 chưa phải là hết”, Đồng Dao vào vai một phụ nữ hiện đại thông minh và bản lĩnh. Ngày từ lúc bắt đầu lên sóng, bộ phim đã nhanh chóng lập mọi kỷ lục trên các bảng xếp hạng của Trung Quốc.

Hiện, từ khóa về phim vẫn nằm trên bảng xếp hạng từ khóa hot mạng xã hội xứ Trung.Sức hấp dẫn của “30 chưa phải là hết” cũng giúp cho Đồng Dao - Giang Sơ Ảnh - Mao Hiểu Đồng được công chúng lẫn truyền thông săn đón nhiệt tình.

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 1

Đồng Dao ghi điểm ấn tượng trong bộ phim truyền hình "hot" "30 chưa phải là hết"

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 2
Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 3

Đồng Dao vào vai Cố Giai, một phụ nữ có gia đình mạnh mẽ, kiên cường và giàu bản lĩnh.

“30 chưa phải là hết” phản ánh chân thực cuộc sống của những người phụ nữ thành thị ở tuổi tam tuần, khi họ đối mặt với nhiều áp lực. Phim xoay quanh câu chuyện của 2 phụ nữ đã kết hôn và 1 phụ nữ chưa lập gia đình. Sau khi lên sóng, phim đã khiến nhiều phụ nữ đồng cảm và thích thú bởi phần lớn họ tìm thấy mình trong một trong ba nhân vật chính.

Trong “30 chưa phải là hết”, Đồng Dao vào vai Cố Giai, một người phụ nữ thông minh và tài năng đã nỗ lực xây dựng công ty cùng chồng. Sau đó, cô lui về hậu phương, dành hầu thời gian chăm sóc gia đình. Dù cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng Đồng Dao cũng như mọi phụ nữ cùng tuổi phải chịu rất nhiều áp lực, từ công việc tới việc chăm sóc gia đình, kiên cường đối mặt với “em gái mưa” của chồng....

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 4

Vai diễn Cố Giai giúp Đồng Dao trở thành thần tượng trong mắt nhiều phụ nữ.

Đặc biệt, vai diễn Cố Giai nhận được sự cảm thông lớn từ phía người hâm mộ bởi dù đảm đương quán xuyến mọi việc nhưng vẫn nhận cái kết đắng là chồng ngoại tình. Với diễn xuất hoàn hảo và gương mặt xinh đẹp, Đồng Dao ngay lập tức trở thành một trong những từ khoá hot nhất liên quan tới “30 chưa phải là hết”.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 sở hữu nét đẹp mong manh, dịu dàng này được so sánh với “đàn chị” Chương Tử Di. Nhiều khán giả xem phim thậm chí còn nhầm cô với ngôi sao của “Thập diện mai phục”.

Đồng Dao từng đỗ thủ khoa Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô tham gia nhiều bội phim như Lâm Hải Tuyết Nguyên, Bạch Phát Ma Nữ, Kiều Long Tiêu, Ưu Phẩm Định Chế Hạnh Phúc... Năm 2018, cô tham gia bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng “Như Ý truyện”.

Từng được truyền thông gọi là “tiểu Chương Tử Di” nhưng Đồng Dao tâm sự, cô không muốn được mọi người yêu mến hay biết tới vì ngoại hình quá giống “đàn chị”. Nữ diễn viên cho biết, cô không ngại việc bị nhận nhầm nhưng cũng tuyên bố: “Tôi chính là tôi, làm chính bản thân mình vẫn tốt hơn”. Trong những năm qua, cô vẫn luôn nỗ lực để khẳng định vị trí của bản thân và tới “30 chưa phải là hết”, Đồng Dao đã ghi điểm xuất sắc với người hâm mộ khi thể hiện trọn vẹn hình ảnh một phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường.

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 5

Đồng Dao (trái) từng được so sánh với đàn chị Chương Tử Di vì sở hữu ngoại hình giống hệt nữ diễn viên "Thập diện mai phục".

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 6

Được so sánh hay nhầm lẫn với đàn chị là lợi thế nhưng cũng tạo ra nhiều bất lợi cho sự nghiệp của Đồng Dao.

Năm 2003, Đồng Dao từng tố bạn trai Trương Mặc - con trai của nghệ sĩ nổi tiếng Trương Quốc Lập đánh đập, bạo hành. Trương Mặc và Đồng Dao là bạn cùng trường và từng hợp tác trong một bộ phim. Trương Mặc hết lòng theo đuổi Đồng Dao và được cô chấp thuận. Thậm chí, Đồng Dao đã về ra mắt gia đình Trương Mặc và được mọi người yêu mến.

Theo giám định thương tật, Đồng Dao bị đánh gãy mũi, mắt trái bị xuất huyết làm thị lực giảm và có nhiều vết bầm tím khắp cơ thể. Trương Mặc giải thích, anh đánh bạn gái vì nghi ngờ cô ngoại tình. Sau vụ việc trên, Đồng Dao sống kín tiếng. Cô tập trung phát triển sự nghiệp.

“Cú sốc tình cảm từng khiến tôi sợ hãi chuyện yêu. Nhưng mọi thứ đã thật ổn, tôi tìm được một người đàn ông tốt, biết lo lắng và quan tâm”, Đồng Dao hạnh phúc thổ lộ khi cô thông báo kết hôn vào năm 2019. Chồng của Đồng Dao là một doanh nhân làm việc ngoài làng giải trí. Anh là CEO một công ty đầu tư, từng tốt nghiệp đại học Harvard, Mỹ và hơn nữ diễn viên xinh đẹp 17 tuổi.

Đám cưới của hai người diễn ra kín đáo ở Ý vào tháng 10 năm ngoái. Được biết, trước khi quyết định kết hôn, Đồng Dao và chồng từng là bạn bè trong nhiều năm. Hiện tại, cô đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng hơn tuổi.

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 7

Đồng Dao, sinh năm 1985, từng là thủ khoa Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc.

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 8
Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 9

Ngoài gương mặt đẹp, ăn hình, Đồng Dao còn được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 10
Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 11

Năm 2003, cô từng gây sốc khi tố bạn trai - Trương Mặc bạo hành, đánh đập khiến tổn thương nặng phần mặt và cơ thể.

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 12
Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 13
Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 14

Sau mối tình đầy bạo lực với Trương Mặc, Đồng Dao tập trung phát triển sự nghiệp.

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 15
Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 16
Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 17

Đồng Dao luôn nỗ lực khẳng định bản thân, thoát khỏi cái bóng "tiểu Chương Tử Di" trong nhiều năm qua.

Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 18
Đồng Dao: Bản sao Chương Tử Di lột xác trong 30 chưa phải là hết - 19

Năm 2019, cô bất ngờ thông báo kết hôn với một doanh nhân hơn 17 tuổi, đang sống và làm việc chủ yếu tại Ý. Trên là hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Đồng Dao được đăng tải trên truyền thông Hoa ngữ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng Dao: 'Bản sao Chương Tử Di' lột xác trong '30 chưa phải là hết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO