Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ 'phút chót' mới tiết lộ có con thứ hai

01/07/2020 18:06

Gần sát tháng sinh con thứ 2, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp mới tiết lộ tin vui đến bạn bè và người hâm mộ. Lần mang con đầu lòng, cặp vợ chồng nổi tiếng cũng quyết giữ thông tin tới tháng thứ 8.

“Cả nhà ơi, Diệp đang ở tháng thứ 8 của thai kì rồi nè, chỉ còn 1 tháng nữa bé Nolan Vũ sẽ chào đời đó!”, Đinh Ngọc Diệp xúc động tâm sự chuẩn bị đón con thứ 2. Cô cũng tiết lộ luôn tên của em bé.
Có thể dễ dàng nhận thấy, vòng 2 của người đẹp đã lộ rõ nhưng người đẹp vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp, thần thái tốt.
Đinh Ngọc Diệp tâm sự, cô ước mơ sau này trở thành một người mẹ tốt như mẹ mình. Theo chia sẻ của Đinh Ngọc Diệp thì: “Ý nghĩa cuộc đời mẹ chỉ có một điều duy nhất chính là gia đình và các con”.
Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ phút chót mới tiết lộ có con thứ hai - 1
Đinh Ngọc Diệp đang ở tháng thứ 8 của thai kì.
Con đầu của vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ tên Landon Vũ Đông Quân được gần 2 tuổi.
Khi con được 16 tháng, cô có những dòng tâm sự xúc động cùng con: “Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất trên đời này. Cảm ơn con trai yêu! Cảm ơn vì con là thằng nhóc siêu quậy, siêu nhõng nhẽo, siêu khó chịu nhưng cực kì yêu mẹ, quấn mẹ, luôn muốn được mẹ ôm hôn, vỗ về...
16 tháng từ ngày con xuất hiện, con đã dắt mẹ khám phá biết bao cung bậc cảm xúc diệu kì. Ngày ngày mẹ hạnh phúc chạy theo thằng nhóc hiếu động lon ton dưới nắng. Tối về mẹ sung sướng ngắm con nhào lộn đùa giỡn trên giường.
Đêm ngủ ngồi vì có đứa cứ bấu chặt cổ, sợ mẹ bỏ đi đâu mất. Tiếng “ạ” đầu đời của con khiến tim mẹ tan chảy. Rồi nụ hôn của con lên má, lên môi, lên khắp mặt bố... làm mẹ thấy yêu quá 2 người đàn ông của đời mình”.
Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ phút chót mới tiết lộ có con thứ hai - 2
Gia đình hạnh phúc của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ.
Ở lần sinh con đầu tiên, cũng phải đến tháng thứ 8, Đinh Ngọc Diệp mới chia sẻ tin vui với người hâm mộ.
Khi đó, cô tâm sự, việc sinh con cũng theo đúng kế hoạch của ông xã, cô nói: “Anh Victor Vũ là một người làm việc có kế hoạch, luôn đúng giờ, đúng tiến độ. Việc sinh con cũng vậy. Sau khi đóng máy phim "Người bất tử", tôi mang bầu ngay. Dự kiến khi phim ra mắt cũng là thời điểm tôi sẽ sinh em bé và sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục những dự án mới”.
Ông xã chu toàn lo lắng cho Đinh Ngọc Diệp mọi việc từ ngày dự sinh của vợ, đặt chỗ trong bệnh viện, làm nôi, đặt tên em bé...
Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp có một đám cưới ngập tràn hạnh phúc vào tối 12/3/2016 tại TPHCM. Khán giả trong nước từng diện kiến dấu ấn cá nhân của đạo diễn “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” qua các bộ phim của anh.
Những bộ phim điện ảnh “cộp mác” Victor Vũ đều hướng đến sự duy mỹ trong cách làm nghệ thuật. Khi Victor Vũ quyết định mang con mắt và trái tim của một nhà làm phim vào sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mình, một đám cưới đậm dấu ấn cá nhân ra đời.
Người bạn đời của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp là một nữ diễn viên được công chúng mến mộ. Cả hai khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng lần nào xuất hiện cũng ghi điểm với công chúng.
Chuyện tình của cặp đôi này được nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, từ sau khi kết hôn, nhan sắc Đinh Ngọc Diệp ngày càng quyến rũ, đằm thắm hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ 'phút chót' mới tiết lộ có con thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO